- Bloodstone Taric จิ้ม
Champion ใหม่
- Skarner, the Crystal Vanguard อ่านรายละเอียดของสกิลได้ที่นี่ จิ้ม
- สกิน Earthrune Skarner จิ้ม
- สกิน Sandscourge Skarner จิ้ม
- เพิ่มแถบแสดงไอเทมที่ผู้เล่นเคยซื้อไปแล้วในอดีต
PVP.net v1.41.17
- ผู้เล่นจะได้รับข้อความ ในรูปแบบของหน้าต่าง pop-up เมื่อพยายามเข้าร่วม lobby ที่มีผู้เล่นครบจำนวนแล้ว
- แก้ไข bug ที่ทำให้ Summoner icon ในห้อง chat แสดงผลไม่ตรงกับความเป็นจริง
- แก้ไข bug ใน Random Mode ที่ทำให้ตัวเกมส์ไม่ยอมจดจำสกิน ที่ผู้เล่นใช้กับ champion อย่างถูกต้อง
League of Legends v1.0.0.123
Akali
- เวลา cooldown ก่อนที่ stack ของสกิล Shadow Dance อันต่อไปจะเพิ่มขึ้น กับจำนวน stack ทั้งหมดที่มีอยู่ จะถูกแสดงอยู่ใน buff เดียวกัน
Amumu
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Bandage Toss ได้สำเร็จ Amumu จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
Ashe
- แก้ไข bug ที่ทำให้ Ashe สูญเสีย mana จากสกิล Frost Arrow แม้จะทำการยกเลิกการโจมตีแบบปกติไปแล้วก็ตาม
Blitzcrank
- ปรับปรุงสกิล Mana Barrier
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Mana Barrier ไม่ทำงานได้ เมื่อได้รับความเสียหายที่สามารถฆ่า Bliztcrank ได้ในการโจมตีเพียงทีเดียว
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Mana Barrier ทำงานในทันทีที่ cooldown สิ้นสุดลง แม้จะไม่ได้รับความเสียหายใดๆ จากศัตรูเลยก็ตาม
- แก้ไข bug ที่ทำให้ lifesteal ไม่มีผลกับสกิล Power Fist
Brand
- แก้ไข bug ที่ทำให้ลูกไฟจากสกิล Pyroclasm หายไป ในทันทีที่ Brand ตาย
Caitlyn
- แก้ไข bug ที่ทำให้กับดักจากสกิล Yordle Snap Trap ทำงานในทันทีที่พึ่งวาง... bug นี้จะเกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นวางกับดัก ในทันทีที่กับดักอื่นๆที่วางไปก่อนหน้านี้ กำลังทำงาน
Cho'Gath
- แก้ไข bug ที่ทำให้ Cho'Gath ได้รับ stack ของสกิล Feast ทั้งๆที่เป้าหมายที่โดนโจมตีไม่ตาย
Corki
- เวลา cooldown ก่อนที่กระสุนของสกิล Missile Barrage ลูกต่อไปจะเพิ่มขึ้น กับจำนวนกระสุนทั้งหมดที่มีอยู่ จะถูกแสดงอยู่ใน buff เดียวกัน
Evelynn
- แก้ไข bug ที่ทำให้ Evelynn ได้รับฮีลจากสกิล Malice and Spite ในจำนวนที่ไม่ถูกต้อง
- แก้ไข bug ที่ทำให้ของสกิล Malice and Spite ที่ทำให้ cooldown ของสกิลนี้เกิด reset ขึ้น จากการฆ่าร่างแยกของศัตรู
Fiddlesticks
- ความเร็วของกระสุนที่เกิดจากการโจมตีแบบปกติเพิ่มขึ้นเป็น 1750 จาก 1500
- ปรับปรุงสกิล Dark Wind
- damage ลดลงเหลือ 65/85/105/125/145 จาก 65/90/115/140/165
- แก้ไข bug ที่ทำให้กระสุนจากสกิล Dark Wind หายไป ในทันทีที่ Fiddlesticks ตาย
- แก้ไข bug ที่ทำให้กระสุนจากสกิล Dark Wind เด้งไปมาแค่ 4 ครั้ง แทนที่จะเป็น 5 ครั้ง
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ ของสกิล Drain ลดลงเหลือ 0.45 จาก 0.5
- cooldown ของสกิล Terrify เพิ่มขึ้นเป็น 15/14/13/12/11 วินาที จาก 14/13/12/11/10 วินาที
Gangplank
- จำนวนครั้งที่ความสามารถของสกิล Grog-Soaked Blade สามารถทับซ้อนกันได้ ลดลงเหลือ 3 ครั้ง จาก 4 ครั้ง
- ปรับปรุงสกิล Cannon Barrage
- แก้ไข bug ที่ทำให้ผู้เล่นไม่ได้รับ gold จากการฆ่า minion ด้วยสกิลนี้
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิลนี้ ไม่ทำให้ศัตรูติด slow อย่างไม่สม่ำเสมอ
Garen
- ระยะเวลาของ movement speed ที่ได้รับจากสกิล Decisive Strike เพิ่มขึ้นเป็น 4 วินาที จาก 3 วินาที
- cooldown ของสกิล Judgment ลดลงเหลือ 13/12/11/10/9 วินาที จาก 14/13/12/11/10 วินาที
- armor และ magic resist ที่ได้รับจากสกิล Courage เพิ่มขึ้นเป็น 25 ในทุกเลเวล จากเดิม 5/10/15/20/25
Heimerdinger
- ปรับปรุงสกิล H28G Evolution Turret
- Frost Turret จะถูกสร้างขึ้น เมื่อใช้สกิลนี้ในขณะที่ผลของสกิล UPGRADE!!! กำลังทำงานอยู่
- แก้ไข bug ที่ทำให้ turret เลื่อนตำแหน่ง ด้วยผลของสกิล Crystallize, Pillar of Filth และ Cataclysm
Irelia
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Bladesurge ได้สำเร็จ Irelia จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
Jarvan IV
- ปรับปรุงสกิล Cataclysm
- ในขณะที่กำลังใช้สกิลอยู่ Jarvan จะไม่ติดตามเป้าหมายของสกิลนี้อีกต่อไป (ในกรณีที่ศัตรู Flash หนี เมื่อ Jarvan IV กดใช้สกิลพอดี)
- สนามประลองจะถูกสร้างขึ้น ไม่ว่าศัตรูที่ตกเป็นเป้าหมายของสกิลนี้ จะยังอยู่หรือไม่ก็ตาม (ในกรณีที่ศัตรู Flash หนี เมื่อ Jarvan IV กดใช้สกิลพอดี)
- ศัตรูที่ยืนอยู่ในตำแหน่งเดียวกับขอบของสนามประลอง จะถูกผลักเข้าไปด้านในสนามประลอง แทนที่จะถูกผลักออกไปด้านนอก
Jax
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Leap Strike ได้สำเร็จ Jax จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
- แก้ไข bug ที่ทำให้ศัตรูไม่สามารถ dodge การโจมตีแบบปกติของ Jax ได้
Karma
- เวลา cooldown ก่อนที่ charge ของสกิล Mantra อันต่อไปจะเพิ่มขึ้น กับจำนวน charge ทั้งหมดที่มีอยู่ จะถูกแสดงอยู่ใน buff เดียวกัน
Katarina
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Shunpo ได้สำเร็จ Katarina จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
Kayle
- ปรับปรุงสกิล Holy Fervor
- % ของ armor และ magic resist ที่ลดลง เพิ่มขึ้นเป็น 3% จาก 2%
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิลนี้ลด armor และ magic resist พื้นฐาน แทนที่จะลด armor และ magic resist โดยรวมทั้งหมดของศัตรู
Kennen
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ ของสกิล Thunder Shuriken เพิ่มขึ้นเป็น 0.75 จาก 0.66
- ปรับปรุงสกิล Lightning Rush
- ปรับเปลี่ยน energy ในการใช้สกิลเป็น 100/95/90/85/80 จาก 100 ในทุกเลเวล
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ เพิ่มขึ้นเป็น 0.6 จาก 0.55
Kog'Maw
- ปรับปรุงเอฟเฟคในการแสดงตำแหน่งของศัตรู ซึ่งโดนโจมตีด้วยสกิล Living Artillery
Lee Sin
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Resonating Strike ได้สำเร็จ Lee Sin จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
Leona
- cooldown ของสกิล Shield of Daybreak ลดลงเหลือ 11/10/9/8/7 วินาที จาก 12/11/10/9/8 วินาที
- ปรับปรุงสกิล Zenith Blade
- mana ที่ใช้ลดลงเหลือ 60 ในทุกเลเวล จาก 60/65/70/75/80
- ปรับปรุงระยะของเอฟเฟคให้เท่ากับ range ที่แท้จริง
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิลนี้ได้สำเร็จ Leona จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที
- cooldown ของสกิล Solar Flare ลดลงเหลือ 90/75/60 วินาที จาก 105/90/75 วินาที
- แก้ไข bug ที่ทำให้ spell shield ของศัตรูแตก ในทันทีที่ผู้เล่นกดใช้สกิล Eclipse
Lux
- ปรับปรุงให้การโจมตีแบบปกติตอบสนองกับคำสั่งของผู้เล่นได้ดีขึ้น
- เพิ่มความเร็วของกระสุนที่เกิดจากการโจมตีแบบปกติ
- cooldown ของสกิล Light Binding ลดลงเหลือ 15/14/13/12/11 วินาที จาก 16/15/14/13/12 วินาที
Malphite
- mana ที่ใช้ ของสกิล Brutal Strike ลดลงเหลือ 50/55/60/65/70 จาก 55/60/65/70/75
- ปรับปรุงสกิล Ground Slam
- ความกว้างของสกิลเพิ่มขึ้นเป็น 400 จาก 350
- mana ที่ใช้ลดลงเหลือ 50/55/60/65/70 จาก 60/65/70/75/80
- แก้ไข bug ของสกิล Unstoppable Force ที่ทำให้ Malphite พุ่งผ่านผลสกิลของ Crystallize, Pillar of Filth และ Cataclysm
Maokai
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Twisted Advance ได้สำเร็จ Maokai จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
Master Yi
- ปรับปรุงสกิล Alpha Strike
- ผู้เล่นสามารถใช้สกิล Wuju Style และ สกิล Highlander ได้ ในขณะที่กำลังใช้สกิลนี้อยู่
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิลนี้ได้สำเร็จ Master Yi จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
Mordekaiser
- แก้ไข bug ของสกิล Mace of Spades กับ spell vamp ที่ทำให้ผู้เล่นได้รับฮีลจาก spell vamp อย่างไม่เต็มจำนวน ทั้งๆที่ใช้สกิลนี้กับศัตรูเพียงคนเดียว
- แก้ไข bug ของสกิล Children of the Grave ที่ไม่สามารถสร้างร่างแยกได้ ถ้าก่อนตาย ศัตรูนั้นๆอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถโดนโจมตีจากยูนิตใดๆ (ตัวอย่าง: เมื่อใช้สกิล Alpha Strike หรือ Sanguine Pool ฯลฯ)
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Children of the Grave สามารถสร้างร่างแยก จากร่างแยกอื่นได้
Morgana
- ปรับปรุงให้การโจมตีแบบปกติตอบสนองกับคำสั่งของผู้เล่นได้ดีขึ้น
- เพิ่มความเร็วของกระสุนที่เกิดจากการโจมตีแบบปกติ
- cooldown ของสกิล Light Binding ลดลงเหลือ 11 วินาที จาก 12 วินาที
- mana ที่ใช้ ของสกิล Tormented Soil ลดลงเหลือ 70/85/100/115/130 จาก 70/90/110/130/150
- ปรับปรุงสกิล Soul Shackles
- ปรับเปลี่ยนระยะเวลาของสถานะ stun เป็น 1.5 วินาที ในทุกเลเวล จาก 1/1.5/2 วินาที
- cooldown ลดลงเหลือ 120/110/100 วินาที จาก 120 วินาที ในทุกเลเวล
- ระยะการทำงานของโซ่ล่ามศัตรู ลดลงเหลือ 3 วินาที จาก 4 วินาที (stun ได้เร็วขึ้นจากเดิม 1 วินาที)
Nasus
- range ของการโจมตีปกติเพิ่มขึ้นเป็น 125 จาก 110
- ปรับเปลี่ยน lifesteal ที่ได้รับ จากสกิล Soul Eater เป็น 14/17/20% จาก 10/15/20%
- ปรับปรุงสกิล Wither
- cooldown ลดลงเหลือ 15/14/13/12/11 วินาที จาก 15 วินาที ในทุกเลเวล
- mana ที่ใช้ลดลงเหลือ 80 จาก 100
- ปรับปรุงปฏิสัมพันธ์ระหว่างสกิลนี้ กับค่า Tenacity โดยทำให้ศัตรู ที่แม้จะมี Tenacity อยู่ในตัว ได้รับสถานะ slow อย่างเต็มจำนวน
- ในอดีต ค่า Tenacity จะหักลบระยะเวลาของสถานะ slow ที่มาจากสกิล Wither ลง ทำให้เป้าหมายไม่ได้รับสถานะ slow อย่างเต็มที่ เพราะเวลาของสถานะ slow หมดลงเสียก่อน
- ปรับปรุงสกิล Spirit Fire
- ไม่มีดีเลย์ 0.5 วินาที ก่อนสกิลจะแสดงผล อีกต่อไป
- แบ่ง damage ออกเป็นสองส่วน โดยจะทำความเสียหายครึ่งหนึ่งในทันที และทำความเสียหายอีกครึ่งหนึ่งต่อไปเป็นวินาที
- ความเสียหายครึ่งแรก: 55/95/135/175/215 magical damage (+0.6 จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่)
- ความเสียหายครึ่งแรก: 11/19/27/35/43 magical damage ทุกวินาที เป็นเวลา 5 วินาที (+0.12 จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่)
- แก้ไข bug ของสกิล Siphoning Strike ที่ทำให้ได้รับ lifesteal มากกว่าที่ควรจะเป็น
Nidalee
- ปรับปรุงสกิล Bushwhack
- ปรับปรุงเอฟเฟคในการแสดงตำแหน่งของศัตรู
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิลนี้ลด armor และ magic resist พื้นฐาน แทนที่จะลด armor และ magic resist โดยรวมทั้งหมดของศัตรู
Nocturne
- ปรับปรุงสกิล Paranoia
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิลนี้ได้สำเร็จ Nocturne จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที
- ผู้เล่นจะไม่ได้รับ assist จากการปิดหมอกด้วยสกิลนี้เพียงอย่างเดียว อีกต่อไป
Pantheon
- ปรับปรุงสกิล Spear Shot
- damage เพิ่มขึ้นเป็น 65/105/145/185/225 จาก 16/28/40/52/64
- ปรับเปลี่ยนความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ เป็น 1.4 ในทุกเลเวล จาก 1/1.15/1.3/1.45/1.6
- ความสามารถของสกิล Certain Death จะมีผลกับสกิลนี้
- ปรับปรุงสกิล Aegis of Zeonia
- ปรับเปลี่ยน cooldown เป็น 13/12/11/10/9 จาก 12 วินาที ในทุกเลเวล
- ปรับเปลี่ยนระยะเวลาของสถานะ stun ที่เป้าหมายจะได้รับ เป็น 1 วินาที ในทุกเลเวล จาก 0.7/0.9/1.1/1.3/1.5 วินาที
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิลนี้ได้สำเร็จ Pantheon จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที
- ปรับปรุงสกิล Heartseeker Strike
- ปรับปรุงให้สกิลนี้ สามารถทำความเสียหายแก่ศัตรู ที่ยืนอยู่บนในตำแหน่งเดียวกันกับ Pantheon ได้ดีขึ้น
- damage เพิ่มขึ้นเป็น 13/23/33/43/53 จาก 4/6/8/10/12
- ปรับเปลี่ยนความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ เป็น 0.6 ในทุกเลเวล จาก 0.2/0.25/0.3/0.35/0.4
- ทำความเสียหายต่อเนื่อง 3 ครั้ง จาก 5 ครั้ง
- cooldown ลดลงเหลือ 10/9/8/7/6 วินาที จาก 18/17/16/15/14 วินาที
- mana ที่ใช้ลดลงเหลือ 45/50/55/60/65 จาก 70 ในทุกเลเวล
- ระยะเวลาในการ channel ลดลงเหลือ 0.75 วินาที จาก 1.8 วินาที
- ปรับปรุงสกิล Grand Skyfall
- ระยะเวลาในการ channel ลดลงเหลือ 2 วินาที จาก 3 วินาที
- ระยะเวลาในการลงสู่พื้น ลดลงเหลือ 1.5 วินาที จาก 2 วินาที
- % ของ damage ที่ศัตรูที่ยืนอยู่สุดขอบความกว้างของสกิลนี้ เพิ่มขึ้นเป็น 50% จาก 33%
Renekton
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Slice and Dice ลด armor พื้นฐาน แทนที่จะลด armor โดยรวมทั้งหมดของศัตรู
Rumble
- แก้ไข bug ที่ทำให้จรวดจากสกิล The Equalizer หายไป ในทันทีที่ Rumble ตาย
Shaco
- กล่องที่เกิดจากสกิล Jack-in-the-Box จะไม่ติดสถานะผิดปกติใดๆ และจะไม่สามารถเลื่อนตำแหน่งของกล่องได้ ด้วยผลของสกิล Crystallize, Pillar of Filth และ Cataclysm อีกต่อไป
Sion
- แก้ไข bug ที่ทำให้ Ashe สูญเสีย health จากสกิล Enrage แม้จะทำการยกเลิกการโจมตีแบบปกติไปแล้วก็ตาม
Teemo
- damage ของเห็ดที่ถูกวางไปแล้ว จะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของสกิล Noxious Trap
Trundle
- แก้ไข bug ที่ทำให้เกราะที่เกิดจากสกิล Spell Shield, Shroud of Darkness และ ไอเทม Banshee's Veil ไม่สามารถป้องกันความเสียหายจากสกิล Rabid Bite ได้
Tryndamere
- ฮีลที่ได้รับต่อ Fury 1 หน่วย ของสกิล Bloodlust เพิ่มขึ้นเป็น 0.65/1.15/1.65/2.15/2.65 จาก 0.5/0.95/1.4/1.85/2.3
- ปรับปรุงสกิล Spinning Slash
- damage เพิ่มขึ้นเป็น 70/100/130/160/190 จาก 60/90/120/150/180
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ เพิ่มขึ้นเป็น 1.2 จาก 1
- แก้ไข bug ที่ทำให้ Tryndamere ไม่ได้รับ Fury ที่ถูกต้อง เมื่อใช้สกิลนี้
Urgot
- ปรับปรุงให้สกิล Noxian Corrosive Charge ลด armor ของเป้าหมายแบบ real time (ตัวอย่าง: ในขณะที่ความสามารถของสกิลนี้ยังคงอยู่ ถ้า armor ของเป้าหมายเพิ่มขึ้น armor ก็จะลดลงมากขึ้นไปอีก ในทางกลับกัน ถ้า armor ของเป้าหมายลดลง armor ก็จะลดลงไม่มากนัก)
Warwick
- ปรับปรุงสกิล Infinite Duress
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิลนี้ ทำ damage แค่ 4 ครั้ง
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิลนี้ถูกยกเลิก ทั้งๆที่ไม่ถูกรบกวนจากศัตรู
Wukong
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Crushing Blow ลด armor พื้นฐาน แทนที่จะลด armor โดยรวมทั้งหมดของศัตรู
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Nimbus Strike ได้สำเร็จ Wukong จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที หากเป้าหมายดังกล่าวเป็น champion
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ ของสกิล Cyclone เพิ่มขึ้นเป็น 1.2 จาก 1
- แก้ไขให้ไอเทมที่มีการแบ่งแยกประเภท champion (แบบ melee และ ranged) เห็น Wukong เป็น champion ประเภท melee
Yorick
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ ของสกิล Omen of War เพิ่มขึ้นเป็น 1.2 จาก 1
Item
- ปรับเปลี่ยนความสามารถแบบ active ของไอเทม Quicksilver Sash ให้เป็น unique active
- ไอเทม Tears of Goddess, Manamene และ Archangel's Staff จะแสดงโบนัส mana ที่สะสมไว้ ให้เห็นในข้อมูลไอเทม
General
- ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าบางอย่าง เพื่อทำให้เวลาในการโหลดเกมส์ลดลง
- ปรับปรุงระบบการนับ Death Streak และ Kill Streak
- การถูกฆ่าด้วยยูนิตที่ไม่ใช่ champion จะไม่ลดค่าหัวของผู้เล่นอีกต่อไป
- assist จะช่วยเพิ่มค่าหัวให้มากขึ้น
- การใช้สกิล Teleport โดยมี ward เป็นเป้าหมาย จะไม่ทำให้ศัตรูเห็น ward ผ่านทางหมอกของแผนที่อีกต่อไป
- ปรับให้ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่ใกล้ๆกับ ward ที่เป็นเป้าหมายของสกิล Teleport สามารถมองเห็น ward นั้นๆได้ ส่วนศัตรูที่อยู่ไกลออกไปจะเห็นแค่เอฟเฟคของสกิล Teleport ผ่านทางหมอกของแผนที่ เท่านั้น
- เพื่อนร่วมทีม ไม่สามารถที่จะเอาตัวเข้าขวางการเล็งสกิลของศัตรู ด้วยการยืนซ้อนกัน ได้อีกต่อไป
- เพิ่ม "Borderless Window Mode" (Window Mode แบบไร้ขอบหน้าต่าง) เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถสลับหน้าต่างโปรแกรมได้ง่ายขึ้น
- พัฒนาระบบ Attack-move:
- คาดเดาการทำงานของ Attack-move ได้ง่ายขึ้น (ปรับปรุงให้โจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด เป็นอันดับแรก)
- เพิ่ม ward ให้เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ Attack-move
- เปลี่ยนสี cursor ของ Attack-move ให้เป็นสีแดง จาก สีเขียว
- เพิ่มตัวเลือกในการตั้งค่าปุ่มบนคีย์บอร์ด ที่เรียกว่า "Self+Smart Cast" ให้กับสกิลต่างๆ
- เมื่อใช้สกิลด้วย "Self+Smart Cast" ระบบจะลองทำการ Smart Cast ก่อน ถ้าไม่มีเป้าหมาย หรือไม่มีเป้าหมายที่เหมาะสมอยู่บน cursor ระบบจะพยายาม Self Cast (ใช้สกิลใส่ตัวเอง) โดยอัตโนมัติ
- แก้ไข bug ที่ทำให้ร่างแยก ไม่แสดงไอเทมที่มันมีอยู่
- แก้ไข bug ที่ทำให้เอฟเฟคของสกิลบางอย่าง ไม่แสดงผล หากให้สกิลโดยการคลิกบน minimap
- แก้ไข error บางอย่าง ในกล่องข้อมูลสกิลของ Kayle, Nasus, Renekton, Sona, และ Soraka
- แก้ไข bug ที่ทำให้จำนวน energy ที่ผู้เล่นได้รับในเกมส์ น้อยกว่าจำนวนที่ระบุไว้ในข้อมูลของ rune
- แก้ไข bug ที่ทำให้ความสามารถของสกิล ที่มีผลในทันทีที่กดใช้ เกิดขึ้นมากกว่าหนึ่งครั้ง
- แก้ไข bug ที่ทำให้ผู้เล่นติดค้างอยู่ในสถานะ "ตาย" (จอสีเทา) ทำให้จำต้องออกจากเกมส์ แล้วเข้ามาใหม่