Announcement: งดการอัพเดตข่าวสารชั่วคราว เนื่องด้วยปัญหาทางสุขภาพ และอนาคตของ LoLthBlog


สวัสดีนักเล่นลีกทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ผมอาจจะไม่สามารถอัพเดตข่าวสารต่างๆ ได้ตามปกติ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการบำบัดระบบทางเดินหายใจ ซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวัน จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบ และขอกราบขอโทษผู้อ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

สำหรับเรื่องอนาคตของ LoLthBlog... ผู้อ่านบางท่านที่ติดตามความเคลื่อนของ League of Legends จากทาง Facebook group ของเราอยู่เป็นประจำ คงจะทราบแล้วว่า เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป นอกจากผมจะต้องกลับไปเรียนตามปกติแล้ว ผมยังต้องไปฝึกงานอีกด้วย ดังนั้น ผมจึงมีเวลาไม่มากพอที่จะอัพเดตข่าวแบบวันต่อวัน อย่างที่เคยทำมาเหมือนเทอมที่แล้วได้อีก

ด้วยเหตุนี้เอง ผมจึงตัดสินใจลดขอบเขตเนื้อหาของ LoLthBlog ลง เหลือแค่ "LoL Gossip" และ "เล่าสู่กันฟัง" เป็นการชั่วคราว... ผมเชื่อว่า การลดเนื้อหา จะช่วยลดความสับสนทางข้อมูลข่าวสารให้กับผู้อ่าน เพราะต่อจากนี้ไป ช่องทางของข่าวเกี่ยวกับ League of Legends ที่ถูกแปลเป็นภาษาไทยจะลดลง ทำให้ไม่เกิดปรากฏการณ์ Information Overload ขึ้นอีกต่อไป (ข้อมูลเหมือนๆกัน ที่ถูกนำเสนอในหลายช่องทาง ด้วยวิธีการนำเสนอที่แตกต่าง ทำให้ผู้รับข้อมูลเกิดความสับสน)

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว การลดเนื้อหา จะยังช่วยสร้างจุดแข็งที่ชัดเจนให้กับ LoLthBlog พร้อมทั้งช่วยให้ผู้อ่านทุกคนแยกแยะได้ว่า "ถ้าอยากอ่านเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ LoL ต้องที่ LoLthBlog เท่านั้น ถ้าอยากอ่านข่าวสารต้องเป็นบล๊อค LoL Slave หรือที่เว็ป Play Inter" เป็นต้น 

สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณผู้อ่านทุกๆท่าน ที่คอยให้แนะนำ ติชม ให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือต่างๆมาโดยตลอด

- h2beatzzzzz


ปล. การลดเนื้อหาถือเป็นการตัดสินใจเบื้องต้น.... ผมจะค่อยๆเพิ่มเนื้อหาขึ้นอีก แต่จะมากน้อยแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับเวลาที่มี