LoL News: Yorick จะมาหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ Season One สิ้นสุดลง

แปลจากข่าวโดย Tamat @ RiotGames

"สวัสดี Summoner ทั้งหลาย

Season One กำลังจะลงในไม่ช้านี้แล้ว พวกเรามีสิ่งที่จะต้องทำมากมายในออฟฟิศ เพื่อเตรียมการแข่งขันชิงแชมป์ Season One ที่งาน Dreamhack และเตรียมงาน E3 2011 นอกจากนั้นแล้ว Orianna (โอริอานน่า) ที่พึ่งถูกปล่อยออกมาถือเป็น champion ที่น่าสนใจ และล้ำสมัยมาก ทำให้พวกเราอยากที่จะใช้เวลาอีกซักพัก เพื่อให้แน่ใจว่า champion ตัวต่อไปจะออกมาดีเยี่ยมพอๆกันก่อนที่เราจะปล่อยให้ champion ตัวนี้ออกมาโลดแล่นบน Field of Justice... ด้วยเหตุผลนี้เอง ทางเราจึงตัดสินใจพักการอัพเดต champion และปรับปรุงสมดุลย์ของเกมส์ไว้ จนกว่าเราจะกลับมาจากประเทศ Sweden หลังการแข่งขันชิงแชมป์ Season One สิ้นสุดลง

อย่างไรก็ดี ในขณะเดียวกับที่เราเข้าใกล้งานต่างๆที่กล่าวไปข้างต้นเข้าไปเรื่อยๆ เราจะปล่อยข้อมูลตัวอย่างของสิ่งใหม่ๆ ที่จะถูกอัพเดตลงเซิฟเวอร์ในช่วงหลัง Season One ให้ทุกคนได้ทราบกัน ข้อมูลที่เราจะกล่าวถึงมีทั้ง  Yorick, the Gravedigger (ยอร์ริค) และ champion ใหม่ๆ รวมทั้งฟังก์ชั่นใหม่ๆของ PVP.net อีกมากมาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดการรายงานข่าวความคืบหน้าจากงาน E3 2011 ครับผม"