LoL News: Champion Sneak Peek - Yorick, the Gravedigger

อย่างที่ทราบกันดีว่า ในขณะนี้ที่ประเทศอเมริกากำลังมีงาน E3 2011 เกิดขึ้น และ Riot ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมแจมในงานนี้ด้วย สิ่งพิเศษที่ Riot Games นำไปด้วยนั่นก็คือ champion ตัวใหม่ตัวนี้ ซึ่งเปิดให้ผู้ที่ไปร่วมงาน E3 ได้ยลโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ไม่มีโอกาสได้ไปงาน E3 2011 ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทาง Riot เองก็ไม่ลืมที่จะอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับ champion ตัวใหม่นี้ ให้แฟนๆ League of Legends ที่อยู่ทางบ้านได้รับรู้โดยทั่วกัน

------------------------------------------

แปลจากข่าวโดย Average Gatsby @ RiotGames

"สัญญาณของผู้เก่งกาจที่แท้จริงจะแสดงให้เห็น เมื่อคุณสามารถที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกๆคนรอบข้างได้ โดยการใช้ความสามารถ ที่ผู้คนทั่วไปเห็นเป็นแค่เรื่องธรรมดา เพราะฉะนั้น เราอาจจะพูดได้ว่า การที่คุณจะทำให้ใครสักคนประหลาดใจไปกับฝีมือการขุดดินของคุณ คุณจะต้องขุดดินได้อย่างเชี่ยวชาญมาก เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ กระผมจึงขอแนะนำ Yorick (ยอร์ริค)... นอกจากเค้าคนนี้จะมีความชำนาญในการฝังศพมากกว่าคนอื่นๆที่ทำอาชีพนี้มาก่อนเค้าแล้ว เค้ายังให้ข้อคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการคบเพื่อนที่ดี หรืออย่างน้อย เพื่อนผีดิบผู้หิวโหยที่ดี หนึ่งในสองแบบนี้ อีกด้วย"


------------------------------------------ 

ทาง Riot ต้องการจะคงสมดุลย์ของตัวเกมส์ไว้ระยะหนึ่ง เพื่อให้ผู้เล่นใน tournament ปิด Season One ได้ศึกษาตัวเกมส์อย่างเต็มที่ ดังนั้น Riot จะไม่ปล่อย Patch เพื่อปรับปรุง หรือเพิ่มอะไรลงไปในตัวเกมส์ (รวมทั้ง Yorick) ใดๆทั้งสิ้น จนกว่าการแข่งขันปิด Season One ในงาน Dreamhack ที่ประเทศ Sweden จะสิ้นสุดลง

เครดิต @Tamat