LoL News: Champion ตัวต่อไปจะมาในอีกสามสัปดาห์ หลังจากอัพเดตของ Orianna

จาก WhattayaBrian (วัตทายาไบรอัน, วิศวะกรผู้ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัท Riot Games, ผู้สร้าง patch)

"เมื่อไม่นานมานี้ ทางเราได้ประสบปัญหาความซับซ้อนมากมาย (รวมไปถึงปัญหาไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ที่ออฟฟิศของเรา) ซึ่งส่งผลเสียให้แก่นักออกแบบเกมส์ของเราทุกคน ทำให้พวกเค้าไม่สามารถทำการพัฒนา หรือขัดเกลางานของพวกเค้าได้ ด้วยเหตุนี้เอง หลังจากที่พวกเราพินิจพิจารณาเป็นอย่างดีแล้ว เราจึงตัดสินเลื่อนการอัพเดต Orianna (โอริอานน่า) ออกไปอีกหนึ่งสัปดาห์ เพราะความสมดุลย์ของเธอยังไม่ได้มาตรฐานที่เรากำหนดไว้

ด้วยปัญหาทางเทคนิกทางด้านบน พร้อมทั้งงาน Dreamhack ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทางเราอาจจำเป็นที่จะต้องอัพเดต champion ตัวต่อไป (หลังจาก Orianna) ลงสู่เซิฟเวอร์ในอีกสามสัปดาห์แทน... หลังจากนั้นแล้ว หากไม่มีปัญหาใดๆ เราจะกลับมาปล่อย champion ตัวใหม่ทุกๆสองสัปดาห์เหมือนเดิม"