เล่าสู่กันฟัง: Annie, The Dark Child

Annie: ลูกสาวของผู้นำกลุ่มกบฏ The Gray Order กับ Tibbers สัตว์เลี้ยงของเธอ
ประวัติ
ก่อนที่องค์กรณ์ League of Legends จะถูกก่อตั้งขึ้นไม่นานนัก ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่อาศัยอยู่ในประเทศอันน่ากลัวที่ชื่อว่า Noxus (น๊อกซัส)... พวกเค้าคือผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับความคิดอันชั่วร้าย ของเหล่าผู้ไม่หวังดีจากองค์กรณ์ The Noxian High Command (เดอะ น๊อกเซี่ยน ไฮ คอมแมนด์)

คนกลุ่มนี้พยายามทำการกบฏ โดยมีผู้ที่เรียกตัวเองว่า 'มกุฎราชกุมาร Raschallion' (แรชชาเลี่ยน) เป็นผู้นำ แต่แผนการของพวกเค้ากลับล้มเหลว และถูก The Noxian High Command กำจัดในที่สุด... ยิ่งไปกว่านั้น ทาง The Noxian High Command ยังไม่ลืมที่จะกำจัดอุปสรรคในทุกรูปแบบ ที่อาจจะมีผลกระทบกับรัฐบาลชุดใหม่ที่กำลังจะถูกก่อตั้งขึ้น ทำให้ไม่เหลือหนทางใด ที่จะเปลี่ยนอนาคตของประเทศ Noxus ได้อีก

เหล่ากบฏทางการเมืองที่กล่าวถึงข้างต้น เรียกตัวเองว่า The Gray Order (เดอะ เกรย์ ออร์เดอร์)... ผู้นำของ The Gray Order ประกอบไปด้วย Gregori Hastur (เกรกอรี่ เฮสเตอร์) เจ้าของฉายา พ่อมดแห่งเกรย์ และภรรยาของเค้า ที่ชื่อว่า Amoline Hastur (เอโมลีน เฮสเตอร์) เจ้าของฉายา แม่มดแห่งเงา... พวกเค้าทิ้งเพื่อนพ้องที่สูญเสียไปเอาไว้เบื้องหลัง แล้วผันตัวไปศึกษาเวทย์มนต์ด้านมืด โดยนำกลุ่มนักเวทย์มนต์ และ กลุ่มปัญญาชนจำนวนหนึ่ง จากประเทศ Noxus อพยพไปด้วยกัน

The Gray Order ได้มาตั้งรกรากอยู่ที่ทางด้านหลังของเทือกเขา The Great Barrier (เดอะ เกรท แบริเอ้อ) บนพื้นที่ทางตอนเหนือของ Voodoo Lands (วูดู แลนด์ส) ที่ๆไม่มีความปราณีต่อสิ่งมีชีวิตใดๆทั้งสิ้น... แม้ว่าการอยู่รอดบนพื้นที่ๆใครๆก็ไม่สามารถทนอยู่ได้ อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับเหล่าสมาชิก The Gray Order อยู่บ้าง แต่พวกเค้าก็ยังสามารถที่จะดูแลตัวเองให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้

หลายปีหลังจากการอพยพ Gregori และ Amoline ก็มีลูกด้วยกัน พวกเค้าตั้งชื่อเธอว่า Annie (แอนนี่)... ทั้งคู่รู้ว่ามีสิ่งพิเศษบางอย่างอยู่ในตัวของ Annie ตั้งแต่เธออายุยังน้อย... เมื่อ Annie อายุได้สองขวบ เธอสามารถสะกดหมีแห่งเงา ที่อาศัยอยู่ในป่านอกค่ายที่พัก ตัวหนึ่งได้... เธอตั้งชื่อมันว่า Tibbers (ทิบเบอร์ส) และเปลี่ยนให้มันมาเป็นสัตว์เลี้ยงของเธอ... Annie มักจะกักขัง Tibbers ไว้ในรูปแบบของตุ๊กตา เพื่อที่เธอจะสามารถหิ้วมันไปไหนมาไหนได้ เหมือนกับของเล่นทั่วไป

ด้วยส่วนผสมของสายเลือด ระหว่างพ่อมดกับแม่มดผู้ยิ่งใหญ่ และพลังเวทย์มนต์ดำของ Voodoo Lands สถานที่ๆ เธอถือกำเนิด เด็กตัวเล็กๆคนนี้จึงมีพลังเวทย์มนต์มหาศาลอยู่ในครอบครอง... เด็กคนนี้คือเด็กคนเดียวกัน ที่หลายๆประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ประเทศที่ได้ขับไล่พ่อและแม่ของเธอไปในอดีต กำลังตามหาตัวอยู่ ทั้งนี้ เพื่อที่จะได้ใช้พลังของเธอ ในฐานะ champion คนหนึ่งของการแข่งขัน League of Legends นั่นเอง

"Annie น่าจะเป็นหนึ่งใน champion ที่แข็งแกร่งที่สุด ที่เคยต่อสู้บน Field of Justice... ข้ารู้สึกขนลุกทุกครั้ง เมื่อนึกถึงสมรรถภาพของเด็กคนนี้ เมื่อเธอเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว" - สมาชิกสภาสูง Kiersta Mandrake (คีเอียสตา แมนเดรก)


------------------------------------------


ประโยคที่ Annie พูดกับ summoner ในสถานการณ์ต่างๆ:  

เมื่อเลือก champion:
  • "You wanna play too? It'll be fun!" (เธออยากจะมาเล่นเหมือนกันเหรอ? สนุกแน่งานนี้!)

เมื่อเคลื่อนที่ และทำการโจมตี:
  • "Take that!" (เอานี่ไปกิน!)
  • "You wanna play too? It'll be fun!" (เธออยากจะมาเล่นเหมือนกันเหรอ? สนุกแน่งานนี้!)
  • "Don't make me hurt you!" (อย่าให้ฉันต้องทำร้ายเธอนะ!)
  • "Have you seen my bear Tibbers?"  (เธอเห็น Tibbers, หมีของฉันบ้างมั้ย?)
  • "This way!" (ทางนี้!)
  • "Try to keep up!" (พยายามตามฉันให้ทันสิ!)

เมื่อทำการยั่วยุศัตรู (/T):
  • "Beaten by a little girl... Hah!" (แพ้เด็กตัวเล็กนิดเดียว... ฮ่า)

เมื่อพูดเล่น (/J):
  • "You smell like... burning!" (กลิ่นตัวของเธอเหมือน... เหมือนจะเหม็นไหม้นะ **Annie หัวเราะคิกคัก**)