- Baron Von Veigar จิ้ม (เปิดให้ซื้อในวันที่ 27 มิถุนายน 2011)
- Buccaneer Tristana จิ้ม (เปิดให้ซื้อในวันที่ 27 มิถุนายน 2011)
Champion ใหม่
- Yorick, the Gravedigger อ่านรายละเอียดของสกิลได้ที่นี่ จิ้ม
- สกิน Pentakill Yorick จิ้ม
- สกิน Undertaker Yorick จิ้ม
League of Legends v1.0.0.120
Annie
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Molten Shield ไม่ยอมสะท้อน damage เมื่อศัตรูโจมตีใส่ Annie ตอนที่กำลังมีเกราะป้องกันความเสียหายอยู่ (shield จากสกิล Eye of The Storm เป็นต้น)
Blitzcrank
- เมื่อผู้เล่นสามารถจับเป้าหมายด้วยสกิล Rocket Grab ได้สำเร็จ Blitzcrank จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที
Cho'Gath
- ปรับปรุงให้สกิล Feast แสดงเอฟเฟคที่แสดงให้ผู้เล่นเห็นว่า เป้าหมายที่เม้าส์ของผู้เล่นชี้อยู่จะตายจากการโดนสกิล Feast หรือไม่
Evelynn
- ความเร็วของหนามที่เกิดจากสกิล Hate Spike เพิ่มขึ้น
- สกิล Shadow Walk จะทำให้เป้าหมายติดสถานะ slow 30/35/40/45/50% 3 วินาที จากเดิม stun 1/1.25/1.5/1.75/2 วินาที
- ปรับปรุงสกิล Malice and Spite
- ฮีลที่ได้รับลดลงเหลือ 150/225/300 จาก 350/500/650
- attack speed ที่ได้รับลดลงเหลือ 25/50/75% จาก 50/75/100%
Fiddlesticks
- ปรับปรุงสกิล Drain
- range ของสกิลเพิ่มขึ้นเป็น 475 จาก 450
- ฮีลที่ได้รับจะไม่ถูกหักลบกับ shield ของเป้าหมายอีกต่อไป
- damage ของสกิล Dark Wind เพิ่มขึ้นเป็น 65/90/115/140/165 จาก 65/85/105/125/145
- ปรับปรุงสกิล Crowstorm
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 0.45 จาก 0.4
- ระยะเวลาในการ channel ลดลงเหลือ 1.5 วินาที จาก 2 วินาที
Galio
- แก้ไขให้ damage ของสกิล Idol of Durand เพิ่มขึ้นอย่างถูกต้อง โดยรับรวม damage ที่ศัตรูกระทำต่อ shield
Gangplank
- ปรับปรุงสกิล Grog-Soaked Blade
- สกิลนี้จะไม่ทำการลดประสิทธิภาพของการฮีล และ health regeneration อีกต่อไป แต่จะทำให้ศัตรูที่โดนโจมตีติดสถานะ slow 7% แทน
- ความสามารถของสกิลนี้สามารถทับซ้อนกันได้ 5 ครั้ง
- ระยะเวลาของสกิลลดลงเหลือ 3 วินาที จาก 10 วินาที
- ปรับเปลี่ยน damage เป็น 4-21 จาก 5-19
- ปรับปรุงสกิล Parrrley
- แก้ไข bug ที่ทำให้ผู้เล่นคนอื่นได้รับ gold จากสกิลนี้ในบางครั้ง
- สกิล Grog-Soaked Blade มีผลกับสกิลนี้
- ระยะเวลาของสกิล Raise Morale เพิ่มขึ้นเป็น 7 วินาที จาก 6 วินาที
- damage ของสกิล Cannon Barrage เพิ่มขึ้นเป็น 75/120/165 จาก 65/110/155
Garen
- ปรับปรุงสกิล Perseverance
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Perseverance ทำงานในทันทีที่ได้รับ damage
- Garen จะถือว่าอยู่ใน combat แม้จะโดนโจมตีในขณะที่มี shield อยู่ก็ตาม
- เอฟเฟคของสกิลจะแสดงให้ผู้เล่นเห็นอยู่เสมอ แม้ว่าผู้เล่นจะมี health เต็มแล้วก็ตาม
Heimerdinger
- แก้ไข bug ที่ทำให้ turret ที่สร้างขึ้นไม่ยอมช่วยเหลือผู้เล่นเมื่อถูกศัตรูโจมตีในขณะที่มี shield อยู่
- mana ที่ใช้ของสกิล H-28G Evolution Turret ลดลงเหลือ 70/80/90/100/110 จาก 120/125/130/135/140
Irelia
- ปรับปรุงสกิล Transcendent Blades
- ฮีลที่ได้รับจะถูกคำนวนโดยใช้ damage จริงๆที่ศัตรูได้รับเป็นหลัก (damage ที่หักลบจากพลังป้องกันของศัตรูแล้ว) จากเดิมที่คำนวนโดยใช้ damage ที่ไม่ได้รับการหักลบ
- ฮีลที่ได้รับจะไม่ถูกหับลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
- ฮีลที่ได้รับจากเมื่อใช้สกิลนี้โจมตี champion เพิ่มขึ้นเป็น 25% จาก 20%
Janna
- เปลี่ยนให้สกิล Tailwind ไม่ทำงาน ในขณะที่ Janna ตาย
Jarvan IV
- damage ของสกิล Martial Cadence ลดลงเหลือ 8% จาก 10% ของ health ที่เป้าหมายมีอยู่
- ปรับปรุงสกิล Demacian Standard
- armor ที่ได้รับลดลงเหลือ 10/13/16/19/22 จาก 10/14/18/22/26
- attack speed ที่ได้รับลดลงเหลือ 10/13/16/19/22% จาก 10/14/18/22/26%
Jax
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ของสกิล Leap Strike ลดลงเหลือ 0.7 จาก 1
Kayle (ไม่เป็นทางการ)
- อัพเดต animation ต่างๆ
- อัพเดตเสียงของสกิลต่างๆ
LeBlanc
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Mirror Image หยุดทำงานอย่างถาวร ถ้าถูกร่างแยกถูกกำจัดในทันทีที่สกิลนี้ทำงาน
Kassadin
- ปรับปรุงสกิล Nether Blade
- mana ที่ได้รับในเลเวลต้นๆเพิ่มขึ้นเป็น 8/11/14/17/20 จาก 4/8/12/16/20 (ความสามารถ passive)
- เปลี่ยนให้สกิลนี้ทำความเสียหายเป็น magical damage 20/30/40/50/60 ในทุกๆครั้งที่ทำการโจมตีปกติ และความเสียหายนี้จะเพิ่มขึ้นด้วยอัตราส่วน 0.15 ของทุกๆ ability power ที่มีอยู่ จากเดิมที่เพิ่ม 7/15/25/38/50 armor penetration
Miss Fortune
- movement speed ที่ได้รับจากสกิล Strut จะถูกยกเลิก ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะโดนโจมตีในขณะที่มี shield อยู่ก็ตาม
Mordekaiser
- เกราะป้องกันความเสียหายที่ได้รับสกิล Iron Man จะไม่ได้ถูกหักลบ ถ้าโดนโจมตีในขณะที่มี shield อยู่
- แก้ไข bug ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถขโมยสกิน Innate ของศัตรูมาใช้ได้อย่างถาวร เมื่อผู้เล่นสามารถฆ่าศัตรูได้ด้วยสกิล Children of the Grave
Morgana
- ปรับเปลี่ยนจำนวนของเกราะป้องกัน magic damage ที่ได้รับจากสกิล Black Shield เป็น 95/160/225/290/355 จาก 100/150/200/250/300
Nidalee
- เมื่อผู้เล่นใช้สกิล Javelin Toss และสกิล Bushwhack ในทันทีที่แปลงร่างกลับมาจากร่างเสือภูเขา สกิลเหล่านี้จะไม่ยิงไปในทิศทางที่ผิดอีกต่อไป
Nunu
- damage ในเลเวลต้นๆของสกิล Consume ลดลงเหลือ 400/525/650/775/900 จาก 500/600/700/800/900
- % ของสถานะ slow ที่ศัตรูได้รับในเลเวลต้นๆ ของสกิล Ice Blast ลดลงเหลือ 20/30/40/50/60% จาก 40/45/50/55/60%
Orianna
- ปรับปรุงสกิล Clockwork Windup
- แก้ไข error ที่แสดงในกล่องแสดงข้อมูลของสกิลนี้
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Clockwork Windup เพิ่ม damage น้อยกว่าที่ควรจะเป็น
- แก้ไข bug ของสกิล Command: Protect ที่ทำให้เอฟเฟคของ shield ไม่ยอมแสดงผลให้ผู้เล่นทุกคนเห็น
- แก้ไขปฏิกิริยาแปลกๆของลูกบอล ที่มีต่อ ร่างแยก, สัตว์เลี้ยงของ champion คนอื่นๆ และเมื่อ champion ที่มีลูกบอลติดอยู่เคลื่อนไหวแบบผิดปกติ (การพุ่ง หรือ flash เป็นต้น)
Poppy
- เมื่อผู้เล่นโจมตีเป้าหมายด้วยสกิล Heroic Charge ได้สำเร็จ Poppy จะทำการโจมตีแบบปกติใส่เป้าหมายนั้นๆต่อในทันที
Rammus
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Defensive Ball Curl ได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นจากทุกๆ ability power ที่มีอยู่
Renekton
- ฮีลที่ได้รับจากสกิล Cull the Meek จะไม่ถูกหักลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
- แก้ไข bug ที่ไม่นับว่า Renekton อยู่ใน combat เมื่อผู้เล่นทำการโจมตีใส่ศัตรูที่มี shield อยู่
Rumble
- สกิล The Equalizer
- damage ต่อวินาทีที่เกิดขึ้นจากไฟของแผงจรวดลดลงเหลือ 100/140/180 จาก 120/160/200 และ ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ลดลงเหลือ 0.2 จาก 0.25
- cooldown เพิ่มขึ้นเป็น 105/90/75 วินาที จาก 90/75/60
Shaco
- แก้ไขให้ร่างแยกของ Shaco ที่ได้จากสกิล Halluciate โจมตีติดคริติคอลได้
Sion
- ฮีลที่ได้รับจากสกิล Cannibalism จะไม่ถูกหักลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
Sona
- แก้ไข bug ที่ทำให้เสียงเพลงในตอนที่ใช้สกิลถูกตัดกลางคัน เมื่อผู้เล่นได้รับ shield หรือใช้สกิล ignite
Swain
- ปรับปรุงสกิล Ravenous Flock
- ฮีลที่ได้รับจะถูกคำนวนโดยใช้ 50% ของ damage จริงๆที่ศัตรูได้รับเป็นหลัก (damage ที่หักลบจากพลังป้องกันของศัตรูแล้ว) จากเดิมที่คำนวนโดยใช้ damage ที่ไม่ได้รับการหักลบ
- ฮีลที่ได้รับจะไม่ถูกหับลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
Teemo
- movement speed ที่ได้รับจากสกิล Move Quick จะถูกยกเลิก ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะโดนโจมตีในขณะที่มี shield อยู่ก็ตาม
Tristana
- แก้ไข bug ที่ทำให้ cooldown ของสกิล Rocket Jump ไม่ถูก reset เพราะ damage ที่ทำใส่ศัตรูถูกดูดซับโดย shield จนหมด
Tryndamere
- แก้ไข bug ของสกิล Undying Rage ที่แสดงคำว่า "Endless Rage!" เพื่อแสดงถึงการป้องกัน damage
Twisted Fate
- mana ที่ได้รับจากสกิล Pick a Card: Blue Card จะไม่ถูกหับลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
- เปลี่ยนให้สกิล Loaded Dice ไม่ทำงาน ในขณะที่ Twisted Fate ตาย
- แก้ไข bug ของสกิล Gate ที่ทำให้สกิลนี้ไม่หยุด channel แม้ว่าผู้เล่นจะกำลังใช้ความสามารถของไอเทม Zhonya's Hourglass อยู่
Udyr
- mana ที่ใช้ในการเปลี่ยน stance ลดลงเหลือ 55/50/45/40/35 จาก 75/65/55/45/35
- ปรับปรุงสกิล Turtle Stance
- ฮีลที่ได้รับจะถูกคำนวน damage จริงๆที่ศัตรูได้รับเป็นหลัก (damage ที่หักลบจากพลังป้องกันของศัตรูแล้ว) จากเดิมที่คำนวนโดยใช้ damage ที่ไม่ได้รับการหักลบ
- ฮีลที่ได้รับจะไม่ถูกหับลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
- damage เมื่อกดใช้สกิลของสกิล Phoenix Stance เพิ่มขึ้นเป็น 15/25/35/45/55 จาก 10/18/26/34/42
Urgot
- แก้ไข bug ของสกิล Terror Capacitor ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ slow ด้วย % ของสถานะ slow ที่น้อยกว่าที่ระบุไว้ในเกมส์
- แก้ไข bug ของสกิล Terror Capacitor ที่นำเลเวลของสกิล Acid Hunter มาเป็นหลักในการอ้างอิงค่าของสถานะ slow ซึ่ง bug นี้จะเกิดขึ้นทุกครั้งที่ใช้สกิลนี้พร้อมๆกับ Acid Hunter (ตัวอย่าง ผู้เล่นมีสกิล Acid Hunter อยู่ที่เลเวล 5 และมีสกิล Terror Capacitor อยู่ที่เลเวล 1... ค่า slow ที่เกิดมาจากสกิล Terror Capacitor จะเป็นค่า slow ของสกิลนี้ในเลเวล 5 แทน)
Vayne
- โบนัส damage ที่ได้รับจากสกิล Tumble ลดลงเหลือ 40/45/50/55/60% จาก 55/60/65/70/75%
- สกิล Silver-Tipped Bullet จะไม่มีผลกับ spell shield อีกต่อไป
- damage ของสกิล Condemn ลดลงเหลือ 45/80/115/150/185 จาก 50/90/130/170/210
- ปรับปรุงสกิล Final Hour
- โบนัส movement speed ลดลงเหลือสามเท่า จาก สี่เท่า
- โบนัส attack damage ที่ได้รับลดลงเหลือ 25/40/55 จาก 35/55/75
Vladimir
- ปรับปรุงสกิล Transfusion
- ปรับเปลี่ยน cooldown เป็น 12/10/8/6/4 จาก 12/10/8/6/3
- ปรับเปลี่ยน damage เป็น 90/125/160/195/230 จาก 70/115/160/205/250
Warwick
- ฮีลที่ได้รับจสกิล Hungering Strike จะไม่ถูกหับลบกับ shield ของศัตรูอีกต่อไป
Xin Zhao
- ปรับปรุงสกิล Crescent Sweep
- โบนัส damage ที่คิดจาก % ของ health ที่ศัตรูมีอยู่ ลดลงเหลือ 15% จาก 20%
- โบนัส armor และ magic resist ต่อ champion ที่โดนโจมตีจากสกิลนี้ ลดลงเหลือ 5/8/11 จาก 7/10/13
Item
- movement speed ที่ได้รับจากไอเทม Boot of Mobility จะถูกยกเลิก ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะโดนโจมตีในขณะที่มี shield อยู่ก็ตาม
- แก้ไข bug ที่ทำให้ไอเทม Spirit Visage เพิ่มประสิทธิภาพในการ heal และ regeneration มากเกินไป
- ปรับปรุงไอเทม Philosopher's Stone
- health regeneration ที่ได้รับลดลงเหลือ 18 ต่อ 5 วินาที จาก 22.5 ต่อ 5 วินาที
- mana regeneration ที่ได้รับลดลงเหลือ 8 ต่อ 5 วินาที จาก 10 ต่อ 5 วินาที
- ราคาของไอเทม Eleisa's Miracle เพิ่มขึ้นเป็น 500 จาก 400
- cooldown ของความสามารถของไอเทม Quicksilver Sash ลดลงเหลือ 90 วินาที จาก 105 วินาที
- spell vamp ที่ได้รับจากไอเทม Hextech Revolver ลดลงเหลือ 15% จาก 20%
- เปลี่ยนความสามารถ passive ของไอเทม Philosopher's Stone, Heart of Gold, Kage's Lucky Pick, และ Avarice Blade ให้เป็น unique passive
General
- แก้ไขเอฟเฟคในการโจมตีของ minion ที่แสดงผลถี่เกินไป
- อัพเดตข้อมูลสกิลภายในตัวเกมส์ของ champion หลายๆตัว
- ฮีลที่ได้รับจาก life steal และ spell vamp จะไม่ถูกหักลบกับ shield ของเป้าหมายอีกต่อไป
- ความสามารถ healing reduction (อย่างเช่น สกิล ignite) จะลดฮีลที่ได้รับจาก life steal และ spell vamp
- ไอเทม Spirit Visage จะเพิ่มประสิทธิภาพในการฮีลที่ได้รับจาก life steal และ spell vamp
- จำนวน gold สูงสุดที่ผู้เล่นจะได้รับจากการฆ่าศัตรูที่ทำการฆ่าได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ลดลงเหลือ 500 gold จาก 1000 gold
- จำนวน gold สูงสุดที่ผู้เล่นจะได้รับจากการฆ่าศัตรูที่ตายติดต่อกันหลายๆครั้ง ลดลงเหลือ 15 gold จาก 90 gold
- โบนัส gold ที่ผู้เล่นได้รับจากการฆ่าศัตรูที่สามารถฆ่าได้ต่อเนื่อง 3 kill หรือ ตายติดต่อกันสามครั้ง จะได้เทียบเท่า หรือมากกว่าเดิม
- ค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการฆ่าศัตรูจะถูกคำนวนโดยความสัมพันธ์ระหว่างเลเวลของผู้ฆ่า และผู้ที่ถูกฆ่า
- ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์มากขึ้นกว่าปกติ เมื่อฆ่าศัตรูที่มีเลเวลสูงกว่า
- ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์น้อยกว่าปกติ เมื่อฆ่าศัตรูที่มีเลเวลต่ำกว่า
- ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ตามจำนวนปกติ เมื่อฆ่าศัตรูที่เลเวลเท่ากัน
- ward หรือสิ่งของต่างๆที่ถูกสร้างขึ้นโดย champion จะไม่ตกเป็นเป้าหมายของการโจมตี หรือสกิลใดๆอีกต่อไป (ยกเว้น สกิล Teleport) ตัวอย่าง: ward จะไม่สามารถขัดขวางสกิล Power Ball ของ Rammus, เห็ดที่เกิดจากสกิล Noxious Trap จะไม่สามารถป้องกันสกิลช๊อตต่างๆได้ และ Jax จะไม่สามารถกระโดดไปที่ ward ได้อีก