LoL Gossip: Kayle Remake สำเร็จไปแล้ว 85%

Coming Soon™

นับจากวันแรกที่ Shurelia  (ชูเรเลีย, หนึ่งในนักออกแบบ champion) ประกาศว่า เธอจะเป็นคนดูแลกระบวนการยกเครื่อง champion เจ้าปัญหาอย่าง Kayle (เคย์ล) จนมาถึงวันนี้ เวลาก็ล่วงเลยมาถึงสามเดือนแล้ว  ซึ่งนับว่าเป็นการ remake ที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของ LoL ก็ว่าได้... ผู้เล่นที่รัก Kayle มากมายต่างก็เป็นห่วงว่า champion ที่รักของพวกเค้าว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง แล้วพวกเค้าจะต้องรออีกนานเท่าไหร่ อัพเดตของ Kayle จึงจะเสร็จสมบูรณ์ เพราะ champion รุ่นเก่าตัวอื่นๆ ก็ชิงอัพเดตแซงหน้ากันไปหมดแล้ว...

ในวันนี้ แฟนๆของ Kayle คงจะใจชื้นกันขึ้นมาบ้าง เนื่องจาก Shurelia ได้ฝากข้อความสั้นๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าของ Kayle มาให้ทุกๆคน ใจความดังต่อไปนี้:

"ขอโทษนะคะที่ทำให้ทุกๆคนต้องรอ ฉันรู้ดีว่าทุกคนรัก Kayle สุดๆ (เพราะฉันก็รักเธอเหมือนกัน)

ฉันกำลังยุ่งอยู่กับงานหลายๆอย่างในขณะนี้ แต่ฉันสามารถบอกได้ว่า remake ของ Kayle นั้น เสร็จสิ้นไปแล้วประมาณ 85%... ฉันได้ส่ง Kayle ไปให้กับนักออกแบบ champion อีกคนหนึ่ง เพื่อให้เค้าช่วยขัดเกลาเธอให้เสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมที่จะอัพเดตลงเซิฟเวอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอโทษอีกครั้งนะคะที่ปล่อยให้รอนาน และไม่ยอมให้ข่าวความคืบหน้ากับทุกคนเลย =("


นอกจากข้อความข้างต้นแล้ว Morello (โมเรลโล่, หัวหน้าทีมของแผนกออกแบบ champion) ยังได้ฝากข้อความเล็กน้อยเกี่ยวกับการอัพเดตของ Kayle ไว้อีกด้วย ใจความดังต่อไปนี้:

"จริงๆแล้ว เราอยากที่จะอัพเดต Kayle ใน patch ที่ผ่านมา แต่มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการอัพเดตออกไป  และถูกจัดให้อยู่ในอัพเดตหลังจากการมา Orianna (โอริอานน่า) แทน... นอกจากนั้นแล้ว เรายังจะอัพเดต animation ของ Kayle พร้อมๆกับการอัพเดตนี้ด้วย"

หวังว่าข้อความเหล่านี้คงจะช่วยให้เหล่าผู้เล่นที่รัก Kayle ทั้งหลาย มีกำลังใจรอกันต่อไปนะครับ

-----------------------------------------

ปล. Coming Soon™ อีกแล้วสินะ