Event: สรุปผลกิจกรรมการแข่งขัน 3v3 TTCT รอบชิงชนะเลิศ รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมด และกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่ตกรอบ

สวัสดีครับนักเล่นลีคทุกท่าน ในวันนี้ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 3v3 Twisted Treeline Closed Tournament! (3v3 TTCT) ระหว่างทีม Demacia และ ทีม Noxus  ก็ได้สิ้นสุดลง ซึ่งผู้ชนะก็คือทีม Noxus ที่ชนะไปด้วยคะแนน 2 ต่อ 0 แมชต์ ทางเราได้ทำการแจกจ่ายของรางวัลเป็น 1380 Riot Point ให้กับผู้เล่นทีม Noxus ซึ่งได้แก่คุณ KroryIII และคุณ CeTaMoL เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

Noxus Wins!

ใครที่พลาดการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ทางเราได้ทำการอัพโหลด replay การแข่งขันเอาไว้ที่หน้า stream ของ LoLthBlog เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับชมได้ที่นี่ครับ จิ้ม

เนื่องจากทีม Noxus เป็นฝ่ายชนะ ทางเราจึงสุ่มแจก 1380 Riot Point ให้กับผู้ที่ตกรอบอีกหนึ่งคนตามที่สัญญากันไว้ ซึ่งผู้โชคดีคนนั้นก็คือคุณ BleedingBlood ครับผม... แต่ยังไม่หมดแค่นั้น ทางเรายังได้สุ่มแจก 1380 Riot Point  ให้กับผู้ชมที่เข้าชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกหนึ่งรางวัล และผู้ที่โชคดีก็คือคุณ TriLIII นั่นเองครับ ขอแสดงความยินดีให้กับทุกๆคนที่ได้รับรางวัลด้วยนะครับ

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบ และมีความประสงค์อยากที่จะแก้มือ ทางเราได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้รองรับเเรียบร้อยแล้ว กิจกรรมที่ว่าก็คือ การแข่งขัน League of Legends แบบ 1 ต่อ 1 บนแผนที่ Summoner's Rift นั่นเอง การแข่งขันแบบนีจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้แสดงฝีมือของตัวเองอย่างเต็มที่ และจะไม่มีองค์ประกอบเกี่ยวกับดวงอย่างเช่น การสุ่มทีม เข้ามาเกี่ยวข้องอีกต่อไป... ทางเราจะประกาศรายละเอียด กฏกติกา และเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันภายในสัปดาห์หน้าครับผม

สุดท้ายนี้ ทางเราขอขอบคุณ:
  • ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่มาร่วมสนุกกันทำให้สังคมของเราเติบโตขึ้น และอบอุ่นมากขึ้น 
  • สมาชิก LoLthBlog ทุกคน และผู้อ่านทุกๆท่านที่ให้กำลังใจ ติชม พร้อมทั้งให้คำแนะนำเสมอมา
  • Riot Games ที่เอื้อเฟื้อของรางวัล และผลิตเกมส์ดีๆให้เราได้เล่นกัน