Event: 3v3 TTCT รายชื่อทีมและตารางการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

สวัสดีครับนักเล่นลีคทุกท่าน ในที่สุด การแข่งขัน 3v3 TTCT ก็ดำเนินมาถึงรอบสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้จะเป็นการแข่งขันระหว่างทีม Demacia กับ ทีม Noxus คู่ปรับตลอดกาลแห่งโลก Runeterra

ด้านล่างนี้คือรายชื่อทีมและตารางการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศนะครับ ในรอบนี้ ทางเราจะไม่สุ่มทีมโดยใช้จำนวน win เฉลี่ย เพราะว่าจำนวน win ของผู้เล่นในรอบนี้ห่างกันมากเกินไปซึ่งอาจจะส่งผลให้การสุ่มทีมเกิดความไม่ยุติธรรมขึ้น ดังนั้น การสุ่มครั้งนี้จะการสุ่มโดยใช้ดวงล้วนๆครับ

รายชื่อทีมและสมาชิกของทีมในรอบชิงชนะเลิศ จิ้ม
ตารางการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จิ้ม


กติกาของการแข่งขันมีดังต่อไปนี้ (กรุณาอ่านอย่างละเอียด!):
1. การแข่งจะเป็นการแข่งแบบ 2 ใน 3
2. ก่อนการแข่งขัน ทีม Demacia จะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
3. แต่ละทีมจะทำการผลัดกันแบน champion แบบ 1-2-1 หลังจากนั้น ทีมที่แบนทีหลังสุดจะต้องให้ฝ่ายตรงข้ามเลือก champion ก่อน โดยเลือกสลับกันแบบ 1-2-2-1 ผู้เล่นทั้งสองทีมสามารถเลือกแบนและเลือก champion ในแบบ draft mode หรือ ในห้อง lobby ก็ได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการตกลงของทั้งสองฝ่าย
4. ในแมตช์ที่ 2 และ 3 ทีมที่แพ้ในแมตช์ก่อนหน้านั้น จะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
5. ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของแผนการเล่นต่างๆ (สามารถ bd หรือ split push ได้ตามใจชอบ)
6. ไม่มีข้อจำกัดทางด้าน Rune หรือ Masteries ใดๆ ทั้งสิ้น
7. ผู้เล่นสามารถ reconnect ได้ ถือว่าไม่ผิดกติกา แต่จะไม่มีการขอแข่งใหม่ใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อป้องกันการตั้งใจ disconnect เมื่อกำลังเสียเปรียบ
8. การแข่งขันชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2011 เวลา 9:00 pm ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งทุกคนสามารถเข้ารับชมการแข่งขันจากมุมมองของผู้เล่นทีม Noxus ได้แบบสดๆ ที่ stream channel ของ LoLthBlog  (ดีเลย์ 60 วินาที) จิ้ม
9.ในทุกๆการแข่งขัน จะต้องมีตัวแทนอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะต้องทำการเซฟภาพหน้าจอของ score board ตอนจบเกมส์ แล้วส่งผลมาที่ leagueoflegends.thai.blog@gmail.com โดยตั้งชื่อเมลตามนี้ "ผลการแข่งขันระหว่าง ทีม x และ ทีม y วัน/เดือน/ปี" ภายในเมลควรจะมีรูป score board ผลการแข่งขันครบทุกแมตช์แนบมาด้วยนะครับ ถ้าไม่ส่งรูป score board ในช่วงที่กำหนด ทั้งสองทีมจะถูกตัดสินให้ตกรอบทั้งคู่


****กฏพิเศษ:
  • หากมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับการแข่งขัน ปัญหาระหว่างการทำการแข่งขัน หรือมีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับกฏเกณฑ์ต่างๆ กรุณาส่งคำถามของคุณมาที่อีเมลด้านบน หรือส่ง message ผ่านทาง Facebook มาที่ Anak Gunn Mongkarach นะครับ คำตอบจากผมจะถือเป็นเอกฉันท์
  • ถ้าทีม Noxus ชนะ ผมจะทำการสุ่มแจกรางวัลในส่วนของผมให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบคนอื่นๆแทน

สุดท้ายนี้ ทางเราอยากขอขอบคุณผู้เข้าแข่งขันทุกคน และสมาชิก LoLthBlog ทุกท่านจากใจจริง  ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือทำตามกฎเกณฑ์การแข่งขันมาโดยตลอด ขอบคุณทุกๆคนที่สละเวลามาร่วมสนุกกัน ทำให้พวกเราได้รู้จักกันมากขึ้น และขอบคุณผู้อ่านทุกๆท่าน ที่ให้กำลังใจและติดตาม LoLthBlog เสมอมา ขอบคุณจริงๆครับ...