Event: 3v3 TTCT รายชื่อทีมและตารางการแข่งขันในรอบที่หนึ่ง

สวัสดีชาว LoLthBlog ทุกๆคนครับ ด้านล่างนี้คือ รายชื่อทีมและตารางการแข่งขัน 3v3 TTCT ในรอบที่หนึ่งนะครับ นอกจากนี้ ผมยังได้แนบกฏกติกาของการแข่งขัน Tournament มาด้วย ขอความกรุณาอ่านให้ละเอียดถี่ถ้วน พร้อมทั้งปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด เพื่อความราบรื่นของการแข่งขันนะครับ ขอบคุณครับ

การแข่งขันครั้งนี้ มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 36 คน ซึ่งสามารถแบ่งเป็น 12 ทีม เนื่องจากจำนวนของทีมที่ไม่ลงตัว จึงจะมีผู้เข้าแข่งขัน 12 คน ที่ได้เข้าไปเล่นในรอบที่สองโดยไม่ต้องทำการแข่งขันรอบแรก ดังนั้นการแข่งขันในรอบแรกนี้จะมีทั้งหมด 4 คู่ เท่านั้น ใครที่ไม่มีชื่ออยู่ในรอบแรกนี้ หมายความว่า คุณได้รับบายเข้าสู่รอบต่อไปครับ

รายชื่อทีมและสมาชิกของทีมในรอบที่หนึ่ง จิ้ม
ตารางการแข่งขันในรอบที่หนึ่ง จิ้ม
รายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ได้เข้าไปเล่นในรอบที่สอง จิ้ม


กติกาของการแข่งขันมีดังต่อไปนี้ (กรุณาอ่านอย่างละเอียด!):
1. การแข่งจะเป็นการแข่งแบบ 2 ใน 3
2. ก่อนการแข่งขัน ทีมที่มีจำนวน win เฉลี่ยน้อยกว่า จะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
3. แต่ละทีมจะทำการผลัดกันแบน champion แบบ 1-2-1 หลังจากนั้น ทีมที่แบนทีหลังสุดจะต้องให้ฝ่ายตรงข้ามเลือก champion ก่อน โดยเลือกสลับกันแบบ 1-2-2-1 ผู้เล่นทั้งสองทีมสามารถเลือกแบนและเลือก champion ในแบบ draft mode หรือ ในห้อง lobby ก็ได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการตกลงของทั้งสองฝ่าย
4. ในแมตช์ที่ 2 และ 3 ทีมที่แพ้ในแมตช์ก่อนหน้านั้น จะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
5. ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของแผนการเล่นต่างๆ (สามารถ bd หรือ split push ได้ตามใจชอบ)
6. ไม่มีข้อจำกัดทางด้าน Rune หรือ Masteries ใดๆ ทั้งสิ้น
7. ผู้เล่นสามารถ reconnect ได้ ถือว่าไม่ผิดกติกา แต่จะไม่มีการขอแข่งใหม่ใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อป้องกันการตั้งใจ disconnect เมื่อกำลังเสียเปรียบ
8. ในส่วนของเวลาในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมสามารถที่จะหาเวลาแข่งเองได้ตามใจชอบ ภายใน วันที่ 19 เมษายน จนถึง เวลา 11:59 p.m. ของ วันที่ 21 เมษายน
9.ในทุกๆการแข่งขัน จะต้องมีตัวแทนอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะต้องทำการเซฟภาพหน้าจอของ score board ตอนจบเกมส์ แล้วส่งผลมาที่ leagueoflegends.thai.blog@gmail.com โดยตั้งชื่อเมลตามนี้ "ผลการแข่งขันระหว่าง ทีม x และ ทีม y วัน/เดือน/ปี" ภายในเมลควรจะมีรูป score board ผลการแข่งขันครบทุกแมตช์แนบมาด้วยนะครับ ถ้าไม่ส่งรูป score board ในช่วงที่กำหนด ทั้งสองทีมจะถูกตัดสินให้ตกรอบทั้งคู่


****กฏพิเศษ:
  • หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแข่งขัน ปัญหาระหว่างการทำการแข่งขัน หรือมีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับกฏเกณฑ์ต่างๆ กรุณาส่งคำถามของคุณมาที่อีเมลด้านบน หรือส่ง message ผ่านทาง Facebook มาที่ Anak Gunn Mongkarach นะครับ คำตอบจากผมจะถือเป็นเอกฉันท์
  • หากมีผู้แข่งขันท่านใดในทีมของคุณที่คุณไม่สามารถติดต่อได้ หรือมาเล่นกับทีมไม่ได้อีกต่อไป คุณจะต้องติดต่อผมในทันที ผมจะเป็นตัวแทนลงเล่นให้เอง ถ้าทีมของผมชนะเลิศ ผมจะจัดกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ เพื่อสุ่มแจกของรางวัลในส่วนของผมให้กับผู้ตกรอบแทน

สุดท้ายนี้ ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า จุดมุ่งหมายของกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้คือการกระชับมิตรระหว่างสมาชิกด้วยกัน เพราะฉะนั้น ผมอยากให้ผู้เล่นทุกคนเล่นให้สนุก อยู่ในกติกา และให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมด้วยนะครับ ทะเลาะอะไรกันในเกมส์ หลังเกมส์จบก็จูบปากดีกันซะนะครับ แหะๆ.. ขอให้โชคดีครับ :)