LoL News: Dominion is Coming!



แปล และดัดแปลงมาจากข่าวโดย Tryndamere @RiotGames

"สวัสดี Summoner ทุกท่าน

หลายๆคนอาจจะสงสัยและอยากที่จะรู้ว่า อะไร จะสิ่งใหม่ ที่เราจะเอามานำเสนอในอนาคต... ในวันนี้ เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดเผยให้ทุกคนได้เห็น League of Legends: Dominion อัพเดตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ League of Legends... การอัพเดตในครั้งนี้ จะไม่ใช่เป็นแค่การเพิ่มแผนที่ใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ยังจะเป็นการเพิ่ม mode การเล่นใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่มีเกมส์แนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) เกมส์ไหนกล้าทำมาก่อน

เป็นเวลาซักพักแล้ว ที่ผู้เล่นทุกคนได้ถามหาสนามรบแห่งใหม่ เพื่อที่จะนำไปใช้ทดสอบฝีมือกับ summoner ท่านอื่น... พวกเรารู้สึกยินดีที่จะบอกว่า คำขอของคุณได้กลายเป็นจริงแล้ว เพราะตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา ทีมผู้ออกแบบเกมส์ของเรา ได้ทำงานอยากไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการสร้าง Dominion  Mode ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เพื่อคุณ

Garen กำลังยืนเฝ้าจุด capture point ในขณะที่ Nocturne กำลังหาจังหวะเข้าลอบโจมตี

บนแผนที่ The Crystal Scar ผู้เล่นจะทำการต่อสู้กันเพื่อที่จะยึดครองจุด capture point 5 จุด ซึ่งจะส่งผลให้ Nexus ของศัตรูก็จะได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ตราบใดที่ capture point ถูกยึดครองอยู่... เกมส์จะสิ้นสุดลงเมื่อทีมใดทีมหนึ่งสามารถยึดครอง capture point ได้นานพอที่จะทำให้ Nexus ของฝ่ายตรงข้ามถูกทำลาย... ระยะเวลาของการต่อสู้จะถูกจำกัดอยู่ที่ประมาณ 20 นาที และเน้นให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การ pvp อย่างเข้มข้นอยู่ตลอดเวลา

พวกเราจะนำ Dominion Mode ออกเดินทางไปกับเรา ทั้งที่งาน Gamescom เมือง Cologne ประเทศ เยอรมัน และ งาน PAX Prime ที่เมือง Seattle รัฐ Washington เพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับ mode การเล่นใหม่นี้... ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เมื่อเราเข้าใกล้วันงานมากขึ้น

League of Legends: Dominion จะถูกอัพเดตลงสู่เซิฟเวอร์หลังจากงาน PAX เสร็จสิ้นไปแล้วซักพัก"