LoL Gossip: Spectator Mode ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว + โฉมหน้าของ champion ใหม่ถึง 3 คน

ภาพของ Teemo ที่กำลังแอบทดสอบ Spectator Mode อยู่

จะพยายามปิดไว้แค่ไหนก็คงปิดไม่มิดซะแล้ว เมื่อ summoner ท่านหนึ่งที่ติดตามข่าวสารของงาน E3 2011 อยู่ตลอดเวลาอย่างกระผม ได้บังเอิญไปพบกับวีดีโอสัมภาษณ์พิเศษของทีมงานจาก Riot  Games ท่านหนึ่งเข้า ซึ่งในวีดีโอนี้ ทีมงานท่านนี้ได้เผลอหลุดปากให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Spectator Mode (หรือที่คนไทยเรียกกันว่า Observer Mode) ที่เสร็จพร้อมใช้แล้ว และกำลังถูกทดสอบอยู่โดยทีมงาน Riot ในขณะนี้

ข่าวที่รั่วไหลนี้ ได้ไปเข้าหูของ Tamat (ทาแมท, หัวหน้าผู้จัดการดูแลสังคมของผู้เล่น) เข้า จนทำให้เค้าต้องออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ (แบบไม่เต็มใจ) อย่างไม่เป็นทางการดังต่อไปนี้:

"สวัสดีทุกๆคน

(Spectator Mode) น่าสนใจมากๆเลยใช่มั้ยครับ? เราจะทำการปล่อยวีดีโอตัวหนึ่งที่พูดถึงสิ่งต่างๆที่เรานำไปจัดแสดงในงาน E3 2011 อย่างละเอียดภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะถือโอกาสนี้ให้ข้อมูลเล็กน้อย เพื่อตอบคำถามต่อๆไป ที่อาจจะเกิดขึ้นจากข่าวๆนี้ (ข่าวเกี่ยวกับ Spectator Mode ที่เล็ดรอดออกมา)

ขณะนี้ Spectator Mode กำลังอยู่ในการขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา ในความเป็นจริงแล้ว เราตั้งใจที่จะใช้ Spectator Mode นี้ และเราจะใช้มันเพื่อช่วยในการถ่ายทอดสดการแข่งขันชิงแชมป์ที่งาน Dreamhack อีกด้วย... โชคไม่ดี ที่เรายังไม่มีกำหนดเวลาอัพเดตที่แน่นอนมาแบ่งปันให้ทุกรู้ได้ แต่ทางเราก็พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะเร่งพัฒนาระบบนี้ให้เร็วที่สุด มาเป็นเวลาถึงสองสามเดือนแล้ว... เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เห็นมันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาในที่สุด

อดใจรอดูวีดีโอที่เราจะปล่อยออกมาภายในสัปดาห์นี้นะครับ :)"

---------------------------------------- 

ปล. ให้มันได้อย่างงี้เด้...
ปล2. เยี่ยมๆๆ มาทันการแข่งขันใหญ่ที่ทาง Blog ของเราวางแผนไว้เนิ่นนานพอดี (โดนชิงจัดตัดหน้าไปซะก่อนแล้ว....)
ปล3. ดูเอาเองด้านล่างครับ ขอขอบคุณ  คุณ Awakening Wolf's (ชื่อบน Facebook) ที่ส่งข่าวนี้เข้ามาให้กับเรา