Event: กิจกรรมทายผลการแข่งขันระหว่าง Team SoloMid (TSM) vs. Counter Logic Gaming (CLG) แข่งขันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2011

ยินดีต้อนรับเข้าสู่กิจกรรมทายผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก NESL Season 1 ครั้งที่สองครับผม

สำหรับ สัปดาห์นี้ เราจะทำการทายผลของการแข่งขันระหว่าง Team SoloMid (TSM) vs. Counter Logic Gaming (CLG) (ทีม LoL สองอันดับแรกของเซิฟเวอร์ US) ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2011 ครับ  (ตอน 7 โมงเช้าของวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2011 เวลาประเทศไทย) จะถ่ายทอดสดเว็ปไหนนั้น กรุณาติดตามที่ Facebook นะครับ

ผลสำรวจเกี่ยวกับของรางวัลที่สมาชิก LoLthBlog อยากจะได้

ของรางวัลสำหรับผู้โชคดีที่ทายถูกจะได้รับในครั้งนี้มาจากผลสำรวจที่รวบรวมมาจากใบสมัคร 3v3 TTCT ของทุกคน ซึ่งเสียงส่วนมากเห็นตรงกันว่า ของรางวัลในครั้งนี้ควรจะเป็น Riot Point มูลค่า $25 ... ทางเราก็เต็มใจที่จะจัดให้ครับผม



ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมจะต้อง:

1. เล่น League of Legends เซิฟเวอร์ US
2. เป็นสมาชิก Facebook group ของ LoLthBlog... เข้าร่วมกลุ่มได้ที่นี่ จิ้ม
3. เลเวล summoner เกิน 15 ขึ้นไป

เมื่อผ่านคุณสมบัติทุกอย่างข้างต้นแล้ว ผู้ร่วมสนุกจะต้องกรอกฟอร์มทายผลออนไลน์ ก่อนเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2011 ของเวลาประเทศไทย ขอความกรุณา ส่งแบบฟอร์มทายผลแค่หนึ่งครั้งต่อคนนะครับ การส่งหลายครั้งไม่ได้ช่วยให้มีโอกาสได้รับรางวัลมากขึ้น แต่อาจจะทำให้ถูกตัดสิทธิ์ได้ครับ... กรอกแบบฟอร์มที่นี่ จิ้ม

ผลการแข่งขันที่ผ่านมาเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจในการทายผล จิ้ม

หลังจากการแข่งขันจบลง ทางเราจะทำการจับสลากผู้โชคดีที่ทายถูก และทำการประกาศผลให้ได้ทราบภายในหนึ่งวันหลังการแข่งขันจบ

ผู้ที่ร่วมกิจกรรมท่านใดที่ไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจครับ เพราะคุณยังมีโอกาสที่จะเข้าร่วมกิจกรรมอีกในสัปดาห์แรกของทุกเดือน เพื่อลุ้นรับรางวัล อาทิเช่น Riot Points มูลค่า $25 หรือ สกิน exclusive อย่าง Riot Singed และ Pax Jax หากมีผู้ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ทางเราอาจจะจัดกิจกรรมให้บ่อยขึ่นอีก

เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า... เข้าร่วม Facebook group  เพื่อลุ้นรับรางวัลได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หาก มีข้อสงสัยประการใดเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ อย่าเกรงใจ... โพสถามใน comment ด้านล่าง (ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็โพสได้) หรือ ที่ Facebook group ได้เลยครับ