Event: 1v1 Summoner's Rift Closed Tournament (1v1 SRCT)

สวัสดีครับนักเล่นลีกทุกท่าน ถ้าหากยังจำกันได้ ในช่วงระหว่างการแข่งขัน 3v3 TTCT ทางได้ทำการประกาศไว้ว่า เราจะจัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ที่ตกรอบจากการแข่งขันได้มีโอกาสแก้มือกันอีกครั้ง ซึ่งในวันนี้ โอกาสนั้นได้มาถึงแล้ว... ทางเราขอเสนอ...


กิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขัน League of Legends แบบ 1 ต่อ 1 บนแผนที่ Summoner's Rift ในรูปแบบ Tournament นะครับ (การแข่งขันแบบแพ้คัดออก)

ของรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้จะมีอยู่ทั้งหมด 3 รางวัลด้วยกัน ดังต่อไปนี้:
  • 3500 Riot Point จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน
  • สุ่มแจก 1380 Riot Point จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่อยู่ในอันดับที่ 2 ถึง อันดับที่ 8 เมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้น
  • สุ่มแจก 1380 Riot Point จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่อยู่ในอันดับที่ 9 ถึง อันดับที่ 16 เมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้น

กติกาของการแข่งขันมีดังต่อไปนี้ (กรุณาอ่านอย่างละเอียด!):

1. การแข่งจะเป็นการแข่งแบบ 2 ใน 3
2. ก่อนการแข่งขันเริ่ม ผู้ที่มีจำนวน win น้อยกว่า หรือมีเลเวลต่ำกว่าจะมีสิทธิ์เลือก champion ก่อน หรือสามารถที่จะบังคับให้อีกฝ่ายเลือก champion ก่อนก็ได้
3. ในแมชต์ที่สอง ผู้เล่นที่แพ้ในแมชต์แรกจะมีสิทธิ์เลือก champion ก่อน หรือสามารถที่จะบังคับให้อีกฝ่ายเลือก champion ก่อนก็ได้
4. ผู้เข้าแข่งขันทั้งคู่จะต้องสู้กันที่เลนกลางเท่านั้น
5. ผู้ที่ชนะ คือผู้ที่ได้รับ First Blood ก่อน หรือผู้ที่สามารถทำลาย turret รอบนอกบนเลนกลางของอีกฝ่ายได้สำเร็จเป็นคนแรก
6. ผู้เข้าแข่งขันสามารถที่จะเข้าป่าเพื่อฟาร์มหรือเก็บบัฟได้ แต่ต้องเป็นป่าของฝั่งตัวเองเท่านั้น ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันสามารถที่จะตามเข้าไปโจมตีศัตรูที่กำลังหนีเข้าป่าของตัวเองได้ ถือว่าไม่ผิดกติกา
7. การแข่งขันมีเวลาจำกัดอยู่ที่ 25 นาทีต่อหนึ่งแมชต์ ถ้ายังไม่มีใครได้รับ First Blood หรือ turret ยังไม่ถูกทำลายในช่วงเวลานี้ การแข่งขันจะจบลงโดยฝ่ายที่ turret มี health เยอะกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ
8. ไม่มีข้อจำกัดทางด้าน Rune หรือ Masteries ใดๆ ทั้งสิ้น
9. ผู้เล่นสามารถ reconnect ได้ ถือว่าไม่ผิดกติกา แต่จะไม่มีการขอแข่งใหม่ใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อป้องกันการตั้งใจ disconnect เมื่อกำลังเสียเปรียบ
10. ADMIN และกรรมการเฉพาะกิจจะเป็นผู้สร้างห้อง และจะเข้าไปดูแลการแข่งขันพร้อมทั้งบันทึกผลของการแข่งขันด้วยตัวเองพร้อมทั้งทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ผู้ที่สนใจได้ชมกันที่ Livestream.com/lolthblog


เวลาทำการแข่งขัน
  • การแข่งขันในรอบแรกจะเริ่มขึ้นตอน 8:00 p.m. จนถึงเวลาเที่ยงคืน ของวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2011 ตามเวลาประเทศไทย
  • การแข่งขันในรอบที่สองจะเริ่มขึ้นตอน 8:00 p.m. จนถึงเวลาเที่ยงคืน ของวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2011 ตามเวลาประเทศไทย
  • การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ และการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ จะเริ่มขึ้นตอน 8:00 p.m. จนถึงเวลาเที่ยงคืน ของวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2011 ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อของผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน: จิ้ม

ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันท่านใดที่เข้าใจรายละเอียดและกติกาของการแข่งขัน และสนใจที่จะร่วมกิจกรรม สามารถกรอกใบสมัครได้ที่นี่ จิ้ม ซึ่งจะเปิดรับสมัครตอน 6 โมงเย็นของวันพฤหัสที่ 12 พฤษภาคม 2011 ตามเวลาประเทศไทย ผู้ที่สมัครควรที่จะมีเวลาเล่นตามช่วงเวลาการแข่งขันด้านบน

ในการแข่งขันครั้งนี้ ทางเราจะรับผู้เข้าแข่งขันแค่ 16 คนเท่านั้น คนที่สมัครเป็นลำดับที่ 17 เป็นต้นไปจะถูกจัดอยู่ในรายชื่อผู้เล่นสำรอง ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันได้ หากผู้ที่สมัครลงแข่งขันไม่มาตามเวลาแข่งที่กำหนดไว้... สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันแต่ไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อด้านบน  คุณสามารถที่กรอกใบสมัครไว้ได้เช่นกัน โดยทางเราจะนำรายชื่อไปรวมกับรายชื่อผู้เล่นสำรองในภายหลัง ปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตอน 11:00 a.m. ของวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 

หลังปิดรับสมัคร ทางเราจะทำการสุ่มทีม, จับคู่แข่งขัน และจะโพสตารางการแข่งขันให้ทุกคนได้รับทราบในทันที