Event: 3v3 Twisted Treeline Closed Tournament! (3v3 TTCT)

สวัสดีครับชาว LoLthBlog ทุกคน หลังจากที่รวบรวมข้อมูลความคิดเห็นของสมาชิกหลายๆท่านบน Facebook group ของเรา จนลงตัวและเป็นที่หน้าพอใจสำหรับทุกคน วันนี้ทางเราจึงถือโอกาสทำการประกาศข้อมูลและกติกา ของกิจกรรมที่ทุกคนร่วมมือกันทำให้เกิดขึ่นมาได้ ซึ่งกิจกรรมนี้ก็คือ


กิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขัน League of Legends แบบ 3 ต่อ 3 บนแผนที่ Twisted Treeline ในรูปแบบ Tournament นะครับ (การแข่งขันแบบแพ้คัดออก)

ของรางวัลที่ทีมที่ชนะการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะได้รับก็คือ [1380 Riot Point] ต่อคน ครับผม

เนื่องจาก Tournament นี้ คือการแข่งขันครั้งแรกที่ทาง LoLthBlog จัดขึ้น ประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันจึงยังมีไม่มากพอที่จะจัด Tournament แบบเปิดได้ ทางเราจึงขอรับสมัครผู้เข้าแข่งขันที่เป็นสมาชิกของ Facebook group เท่านั้น (B1: ก็เข้าเป็นสมาชิกซะตั้งแต่ตอนนี้เลยสิ... B2: เออจิงวุ้ย ^-^)

รายละเอียดและกติกาของการแข่งขันมีดังต่อไปนี้:

1. ทีมของผู้เข้าแข่งขันจะถูกจัดขึ้นแบบสุ่ม เพื่อความเป็นธรรมแก่สมาชิกที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมแต่มีเลเวลน้อย (เลเวลต่ำกว่า 30)... ทางเราจะพยายามให้ทุกๆทีมมีคนที่มีเลเวลน้อยอยู่ 1 คน ถ้าไม่สามารถจัดให้ลงตัวได้ ทางเราจะจัดทีมแบบสุ่มโดยใช้ค่าเฉลี่ยของจำนวน win แทน ซึ่งหมายความว่า ทุกทีมจะมีจำนวน win โดยรวมเท่าๆกันหมด
2. ทีมของผู้เข้าแข่งขันจะถูกสุ่มอีกครั้ง เมื่อผู้เข้าแข่งขันชนะเข้าสู่รอบต่อไป การสุ่มทีมจะใช้วิธีที่กล่าวไปแล้วในข้อที่ 1
3. การแข่งจะเป็นการแข่งแบบ 2 ใน 3
4. ในการแข่งขัน แต่ละทีมจะทำการผลัดกันแบน champion แบบ 1-2-1 หรือ 1-2-2-1 ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง เมื่อได้ข้อมูลจำนวนเฉลี่ยของ champion ที่ผู้เข้าแข่งทั้งหมดมี
5. ทีมที่มีจำนวน win น้อยกว่าจะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
6. ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของแผนการเล่นต่างๆ (สามารถ bd หรือ split push ได้ตามใจชอบ)
7. ไม่มีข้อจำกัดทางด้าน Rune หรือ Masteries ใดๆ ทั้งสิ้น
8. ผู้เล่นสามารถ reconnect ได้ ถือว่าไม่ผิดกติกา แต่จะไม่มีการขอแข่งใหม่ใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อป้องกันการตั้งใจ disconnect เมื่อกำลังเสียเปรียบ
9. ในส่วนของเวลาในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมสามารถที่จะหาเวลาแข่งเองได้ตามใจชอบ ภายในช่วงเวลาที่ทางเรากำหนด ซึ่งในแต่ละรอบเราจะให้เวลา 3 วัน ในการหาเวลาแข่งขันกันเอง
10.ในทุกๆการแข่งขัน จะต้องมีตัวแทนอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะต้องทำการเซฟภาพหน้าจอของ score board ตอนจบเกมส์ แล้วส่งผลมาที่ leagueoflegends.thai.blog@gmail.com โดยตั้งชื่อเมลตามนี้ "ผลการแข่งขันระหว่าง ทีม x และ ทีม y วัน/เดือน/ปี" ภายในเมลควรจะมีรูป score board ผลการแข่งขันครบทุกแมตช์แนบมาด้วยนะครับ ถ้าไม่ส่งรูป score board ในช่วงที่กำหนด ทั้งสองทีมจะถูกตัดสินให้ตกรอบทั้งคู่

****กฏพิเศษ:
  • ผมอาจจะลงแข่งด้วยถ้าจำนวนคนไม่ลงตัว แต่ถ้าทีมของผมชนะ ผมจะจัดกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ เพื่อสุ่มแจกของรางวัลในส่วนของผมให้กับผู้ตกรอบแทน
  • หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแข่งขัน หรือมีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับกฏเกณฑ์ต่างๆ กรุณาส่งคำถามของคุณมาที่อีเมลด้านบน หรือส่ง message ผ่านทาง Facebook มาที่ Anak Gunn Mongkarach นะครับ คำตอบจากผมจะถือเป็นเอกฉันท์

สมาชิกท่านใดที่เข้าใจรายละเอียดและกติกาของการแข่งขัน และสนใจที่จะร่วมกิจกรรม สามารถกรอกใบสมัครได้ที่นี่ จิ้ม

ทางเราจะปิดรับสมัครตอนเวลาเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลาประเทศไทยนะครับ... หลังจากหมดเขตรับสมัครแล้ว ทางเราทำการสุ่มทีม, จับคู่แข่งขัน และ แจ้งให้ทุกๆทีมรับทราบอีกทีครับ

ถึงแม้ว่าจะเป็นการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล แต่ผมไม่อยากให้ลืมว่า นี่เป็นแค่เกมส์นะครับ ผู้เล่นอาจจะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา แต่สุดท้ายแล้ว เราก็แค่คนไทยที่รักและชอบ League of Legends เหมือนๆ กัน ทะเลาะอะไรกันในเกมส์ พอจบเกมส์ ก็ทิ้งมันไปซะนะครับ

สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณทุกๆคนที่ติดตาม LoLthBlog มาโดยตลอด ทาง LoLthBlog ขอให้ทุกๆคนมีความสุขมากๆในช่วงสงกรานต์นี้นะครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ  ____/\____