Event: 3v3 TTCT รายชื่อทีมและตารางการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

สวัสดีครับนักเล่นลีคทุกท่าน ในที่สุด การแข่งขันในรอบที่สองของ 3v3 TTCT ก็สิ้นสุดลง ขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้ง  ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกๆคน ให้ความร่วมมือ เข้าใจในปัญหา และช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ ทำให้การแข่งขันรอบที่สองผ่านมาได้ด้วยดี ขอบคุณมากครับ

ด้านล่างนี้คือรายชื่อทีมและตารางการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศนะครับ เนื่องจากในรอบที่แล้วไม่มีทีมไหนขอสละสิทธิ์ ในรอบนี้ จึงไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบายครับผม

รายชื่อทีมและสมาชิกของทีมในรอบรองชนะเลิศ จิ้ม
ตารางการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จิ้ม


กติกาของการแข่งขันมีดังต่อไปนี้ (กรุณาอ่านอย่างละเอียด!):
1. การแข่งจะเป็นการแข่งแบบ 2 ใน 3
2. ก่อนการแข่งขัน ทีมที่มีจำนวน win เฉลี่ยน้อยกว่า จะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
3. แต่ละทีมจะทำการผลัดกันแบน champion แบบ 1-2-1 หลังจากนั้น ทีมที่แบนทีหลังสุดจะต้องให้ฝ่ายตรงข้ามเลือก champion ก่อน โดยเลือกสลับกันแบบ 1-2-2-1 ผู้เล่นทั้งสองทีมสามารถเลือกแบนและเลือก champion ในแบบ draft mode หรือ ในห้อง lobby ก็ได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการตกลงของทั้งสองฝ่าย
4. ในแมตช์ที่ 2 และ 3 ทีมที่แพ้ในแมตช์ก่อนหน้านั้น จะมีสิทธิ์ที่จะเลือก แบนก่อน หรือ เลือก champion ก่อน (ให้อีกทีมเริ่มแบนก่อน)
5. ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของแผนการเล่นต่างๆ (สามารถ bd หรือ split push ได้ตามใจชอบ)
6. ไม่มีข้อจำกัดทางด้าน Rune หรือ Masteries ใดๆ ทั้งสิ้น
7. ผู้เล่นสามารถ reconnect ได้ ถือว่าไม่ผิดกติกา แต่จะไม่มีการขอแข่งใหม่ใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อป้องกันการตั้งใจ disconnect เมื่อกำลังเสียเปรียบ
8. ในส่วนของเวลาในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมสามารถที่จะหาเวลาแข่งเองได้ตามใจชอบ ภายใน วันที่ 28 เมษายน จนถึง เวลา 11:59 p.m. ของ วันที่ 1 พฤษภาคม
9.ในทุกๆการแข่งขัน จะต้องมีตัวแทนอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะต้องทำการเซฟภาพหน้าจอของ score board ตอนจบเกมส์ แล้วส่งผลมาที่ leagueoflegends.thai.blog@gmail.com โดยตั้งชื่อเมลตามนี้ "ผลการแข่งขันระหว่าง ทีม x และ ทีม y วัน/เดือน/ปี" ภายในเมลควรจะมีรูป score board ผลการแข่งขันครบทุกแมตช์แนบมาด้วยนะครับ ถ้าไม่ส่งรูป score board ในช่วงที่กำหนด ทั้งสองทีมจะถูกตัดสินให้ตกรอบทั้งคู่


****กฏพิเศษ:
  • หาก มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแข่งขัน ปัญหาระหว่างการทำการแข่งขัน หรือมีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับกฏเกณฑ์ต่างๆ กรุณาส่งคำถามของคุณมาที่อีเมลด้านบน หรือส่ง message ผ่านทาง Facebook มาที่ Anak Gunn Mongkarach นะครับ คำตอบจากผมจะถือเป็นเอกฉันท์ 

อย่างที่ได้เกริ่นให้ทราบไปในครั้งที่แล้วว่า ทางเราจะจัดกิจกรรมพิเศษให้กับผู้ที่สละสิทธิ์ไปในรอบที่หนึ่ง ตอนนี้ ทางเราได้ข้อสรุปแล้วว่า กิจกรรมที่จะจัด ก็คือกิจกรรมการแข่งขันต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ทางเราจะทำการจัดกิจกรรมเดียวกันนี้ ให้แก่ผู้ที่ตกรอบจากการแข่งขัน 3v3 TTCT ด้วยเช่นกัน ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ เร็วๆนี้ ครับ

การแข่งขันได้ล่วงเลยมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ทางเราอยากถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้ง ที่ไม่ลืมว่านี่คือการแข่งขันเพื่อความบันเทิง และให้ความสำคัญกับมิตรภาพ มากกว่าผลของการแข่งขัน ขอบคุณจริงๆครับ