สกินใหม่
League of Legends v1.0.0.114
เนื่องด้วยความอุปสรรคภายใน design team ในการควบคุมความสามารถของ Lee Sin เราจึงขอเลื่อนวัน release ไปเป็นวันที่ 1 เมษายน เพื่อให้เรามีเวลาในการเนิฟ Lee Sin มากพอที่จะทำให้เค้าไม่สามารถฆ่า Jesse Perring ในการโจมตีเพียงทีเดียวได้อีก (เป็นอย่างน้อย)
****ความรู้รกหัว
- ในโลกของ LoL Jesse Perring (เจซซี่ แพร์ริ่ง) คือบุคคลที่มีความเก่งกาจเทียบเท่า Chuck Norris (เป็นมุกตลกที่สามารถเปรียบได้กับมุก บร๊ะเจ้าโจ๊ก ของเมืองไทย)
- ตำนานบางส่วนของ Jesse Perring
- เมื่อ Jesse Perring เข้าสู่เกมส์ Baron Nashor ยอมออกจากเกมส์ในทันที
- item ในร้านขายของยอมจ่ายเงินให้ Jesse Perring เพื่อที่จะได้มีโอกาสถูก Jesse Perring หยิบไปใช้
- ตัวเลข ELO ของ Jesse Perring นั้นมีความยาวมากกว่า pi (pi = 3.14159265... เป็นทศนิยมไม่รู้จบ)
- turret จะเริ่มยิงตัวเอง เมื่อ Jesse Perring เข้าสู่ระยะยิง
- เมื่อ Jesse Perring ใช้ สกิล Ultimate ของ Karthus ชาวเอเชียหลายคนจะเสียชีวิต
- เมื่อ Blitzcrank (บลิซแคร๊งก์) ใช้ Rocket Grab ใส่ Jesse Perring เค้าจะถูกดึงเข้าหาตัว Jesse Perring แทน
- Jesse Perring เล่น LoL แบบปิดหน้าจอ
- เกราะ Guardian Angel จริงๆแล้ว คือเกราะ Cloth Armor ที่ถูกสัมผัสโดย Jesse Perring
- Jesse Perring สามารถยิง Frost Arrow ของ Ashe ให้โดนผู้เล่นที่เล่นอยู่ในสัปดาห์ถัดไปได้
- Jesse Perring เคยทำ Dodeca Kill (ฆ่าศัตรู 12 คนในเวลาพร้อมกัน หรือในระยะเวลาสั้นๆ) มาแล้วในเกมส์การแข่งขันแบบ หนึ่งต่อหนึ่ง
Caitlyn
- อัตราการเพิ่ม Attack speed เพิ่มขึ้นเป็น 3 ต่อเลเวล จาก 2.6 ต่อเลเวล
- จำนวนของ Yordle Snap Trap สูงสุดที่วางได้พร้อมๆ กัน เพิ่มเป็น 3 อัน จากเดิม 2 อัน
Dr. Mundo
- แก้ไข bug ของสกิล Infected Cleaver ที่ทำการ slow เป้าหมายแบบลบโดยตรง แทนที่ จะใช้การคูณอย่างถูกต้อง (การคำนวณ movement speed หลังจากโดน slow ที่ถูกต้องคือ: [movement speed ก่อนถูก slow] * [ค่า Slow จากสกิลที่ใช้เป็น %] - [movement speed ก่อนถูก slow] = [movement speed หลังถูก slow])
Ezreal
- แก้ไข bug ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล็งสกิล Arcane Shot ไปที่ยูนิตที่มองไม่เห็นได้ อย่างเช่น ward เป็นต้น
Galio
- ความกว้างของสกิล Idol of Durand เพิ่มขึ้น เป็น 550 จาก 500
Garen
- movement speed เริ่มต้น เพิ่มขึ้นเป็น 320 จาก 315
- เปอร์เซ็นลดความเสียหายของสกิล Courage เพิ่มขึ้นเป็น 20/24/28/32/36% จาก 10/15/20/25/30%
Jax
- ถ้าคลิกเม้าส์เพื่อกำหนดเป้าหมายของสกิล Leap Strike บนพื้นที่ๆศัตรูและยูนิตร่วมทีมอยู่ติดๆกัน Jax จะเลือกโจมตีศัตรู (จะไม่เลือกกระโดดไปหายูนิตร่วมทีม)
Karma
- แก้ไข bug ของสกิล Heavenly Wave ในโหมด Mantra ที่ไม่ให้ assist จากการ heal เพื่อนร่วมทีม
- ความยาวของเส้นวิญญาณของสกิล Spirit Bond เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
- Cooldown ของสกิล Mantra ลดลง 30/25/20 วินาที ตามเลเวลของตัวละคร 1/7/13 ตามลำดับ จากเดิมที่ Cooldown 25 วินาที เท่ากันหมด
Katarina
- ถ้าคลิกเม้าส์เพื่อกำหนดเป้าหมายของสกิล Shunpo บนพื้นที่ๆศัตรูและยูนิตร่วมทีมอยู่ติดๆกัน สกิล Katarina จะเลือกโจมตีศัตรู (จะไม่เลือกกระโดดไปหายูนิตร่วมทีม)
LeBlanc
- แก้ไข bug ของสกิล Distortion และ Distortion แบบ Mimic ที่สามารถทำ damage แบบเต็ม 100% แม้ว่าจะหักลบกับ spell shield ของศัตรูไปแล้วก็ตาม
Maokai
- แก้ไข bug ของสกิล Vengeful Maelstrom ทำให้ไม่สามารถลด true damage (damage แบบไม่หักลบกับเกราะใดๆ ทั้งสิ้น) ได้อีก
Nocturne
- ปรับแสงของ shield จากสกิล Shroud of Darkness ให้สว่างและมองเห็นได้ชัดขึ้น
Pantheon
- แก้ไข bug ของสกิล Aegis Protection ให้ trigger ทุกครั้งที่ผู้เล่นโจมตีครบ 4 ครั้ง (นับรวมทั้งการโจมตีแบบธรรมดาและใช้สกิล)
Poppy
- อัพเดต texture ของโล่ห์เมื่อใช้สกิล Paragon of Demacia
- แก้ไขปฎิกิริยาแปลกๆของสกิล Heroic Charge เมื่อใช้โจมตีศัตรูที่มี spell shield หลังจากนี้ Poppy จะไม่พุ่งเลยตัวศัตรูอีก
Shen
- อัพเดตข้อมูลของสกิล Feint ให้ตรงกับการทำงานของสกิลจริงๆ พร้อมทั้งแก้ไขข้อมูลของสกิล Feint ใน playing tips อีกด้วย
- ผู้เล่นสามารถหยุดสกิล Ki Strike ได้ในระหว่างที่กำลังโจมตี และ ไม่มีคำเตือน "Cannot Move While Casting" ขึ้นมาอีก
- แก้ไข bug ที่ทำให้ไม่ได้รับการฮีลจากสกิล Vorpal Blade เมื่อฆ่าศัตรูด้วยสกิล Ki Strike
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Shadow Dash พุ่งได้ไม่ไกลเท่าที่ควรเมื่อติด slow
Sivir
- แก้ไข bug ในข้อมูลสกิลที่ใช้ชื่อสกิล Spiral Blade แทนชื่อสกิล Boomerang Blade
Soraka
- ถ้าคลิกเม้าส์เพื่อกำหนดเป้าหมายของสกิล Infuse บนพื้นที่ๆศัตรูและยูนิตร่วมทีมอยู่ติดๆกัน สกิล Soraka จะเลือกใช้สกิล Infuse เพื่อโจมตีศัตรู
Urgot
- health เริ่มต้น ลดลงเป็น 526 จาก 546
- damage ของสกิล Acid Hunter ลดลงเป็น 10/40/70/100/130 จาก 15/45/75/105/135
- แก้ไข bug ของสกิล Terror Capacitor ที่ slow ศัตรูแบบทวีคูณแทนที่จะคำนวนค่าา slow แค่ที่เดียว
- แก้ไข bug ของสกิล Zaun-Touched Bolt Augmenter ทำให้ไม่สามารถลด true damage ได้อีก
Veigar
- แก้ไขปัญหาที่สีของสกิล Event Horizon ของ Veigar ฝั่งตรงข้าม ยังเป็นสีเขียวอยู่ เมื่อใช้สกิน Leprechaun Veigar
Items
- แก้ไข bug ของข้อมูลไอเทม Deathfire Grasp
General
- แก้ไข bug ที่ Golem ธรรมดาถูกจัดอยู่ในพวก Neutral Monster แทนที่จะเป็นพวก Monster
- แก้ไข bug ที่ clone สามารถขโมยบัฟได้ถ้า clone เป็นผู้ที่ฆ่ายูนิตที่มีบัฟ ในขณะที่เจ้าของ clone มีไอเทม Madred's Razor หรือ Wriggle's Lantern อยู่ในตัว (clone = ร่างแยก เช่น ร่างแยกของ Shaco เป็นต้น)
- attack speed ของ turret เพิ่มขึ้นเป็น 30% จาก 20%
- armor และ magic resist ของ turret เพิ่มขึ้นจากเดิมอีกอย่างละ 10
- Turrent จะไม่ได้รับโบนัส attack speed 25%, และ +25 armor และ magic resist เมื่อ champion ฝ่ายตัวเองอยู่ใกล้ๆ อีก
- damage จาก Turret เมื่อโจมตี champion เพิ่มขึ่น 5%
- ระยะเวลาของสถานะ slow จากการใช้สกิลจะสั้นไปอีกเมื่อใช้สกิล slow ใส่ศัตรูที่ติด slow อยู่แล้ว ระยะเวลาสั้นลง 65% จากเดิมสั้นลงแค่ 50% (ตัวอย่าง: เมื่อเราใช้สกิลที่ทำให้ติด slow 3 วินาทีใส่ศัตรูที่ติด slow อยู่แล้ว ศัตรูจะโดน slow ต่อจากของเดิมแค่ 1.35 วินาที แทนที่จะเป็น 3 วินาที)
Runes
- แก้ไข bug ของข้อมูลรูน Greater Mark of Might ที่แสดงข้อมูลไม่ถูกต้อง