Blog เกี่ยวกับ League of Legends สำหรับคนไทย เปิดทำการแล้วครับ

สวัสดีครับ.... กระผมนาย h2beatzzzzz ยินที่ได้รู้จักครับผม ก่อนอื่น.. ผมขอแนะนำประสบการณ์ของผมกับเกมส์ League of Legends(LOL) กันก่อน

ผมเล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ US เนื่องจากผมเรียนอยู่ที่นี่ และครอบครัวก็ย้ายมาอยู่นี่กันหมด ผมเริ่มเล่น LOL ใช้ชื่อ Cassiopeia มาตั้งแต่ช่วงbeta เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ถึงจะเล่นมานานแต่ฝีมือน่าจะจัดอยู่แค่ในระดับปานกลางเท่านั้น

ตัวผมจัดอยู่ในหมวดของผู้เล่นเอามันส์+คลายเครียด (casual player) และจะเล่นnormal modeเป็นหลัก ผมไม่ค่อยแตะranked mode เพราะมันเครียดและกดดันเกินไป

เพราะฉะนั้น ขอให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่าเนื้อหาของblog จะมาจากมุมมองสบายๆ ของ casual playerคนนึงนะครับ

อยากเล่นกับผม หรืออยากคุยกันชิลๆ แอดมาที่ Cassiopeia นะครับ

Stream Channel: http://www.own3d.tv/live/7679/Cassiopeia

ถ้าข้อมูลหรือความคิดเห็นมันไม่โปร หรือ ไม่ดีพอ ขอรบกวนปิดเว็ปผมไปเลย แล้วไปทำอย่างอื่นหนุกๆ ไม่ต้องเสียเวลาอ่านครับผม :)