LoL Gossip: Team Counter Logic Gaming (CLG) แตกแล้ว?

ดูเหมือนว่า April's Fools ปีนี้จะมีเซอร์ไพร์สให้ผู้เล่นได้ลุ้นกันมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือการมาของ Lee Sin ซึ่งทุกคนคงกำลังลุ้นกันตัวโก่งว่า Lee Sin (ลีซิน) จะมาจริงหรือไม่... บ้างก็ลุ้นให้ Urf (เอิ๊ฟ) มาแทน... รวมไปถึงเซอร์ไพร์สแบบเศร้าๆ (รึเปล่า) เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Vodoo ผู้ดูแลเว็บไซด์ของทีม CLG (ทีม LoL อันดับ 1 ของโลก) ได้ทำการประกาศข่าวการแยกตัวอย่างเป็นทางการของสมาชิกทีม CLG ที่หน้าเว็ปไซด์ของทีม CLG เมื่อบ่ายวันนี้ จิ้ม เนื้อหาของประกาศจาก Vodoo มีใจความดังต่อไปนี้:

"สวัสดี summoner ทุกคน

หลังจากผ่านพ้นสัปดาห์หนักๆมา ทีม CLG ได้ตัดสินใจที่จะแยกทีมเพื่อไปตามทางของตัวเอง เหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้สืบเนื่องมาจากสภาพของทีมในปัจจุบันที่สมาชิกทั้ง 5 คน ไม่สามารถที่จะหาเวลามาฝึกซ้อมและแข่งร่วมกันได้อีก ยิ่งไปกว่านั้น Elementz (หนึ่งในผู้เล่นในทีม) ได้ทำการขอลาออกไปอย่างเงียบๆ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคือเหตุผลว่าทำไม เราถึงไม่เห็นเค้าเล่นกับทีม CLG เลยในการแข่งที่พึ่งผ่านมา

จะเกิดอะไรขึ้นกับทีม CLG ต่อจากนี้? การตัดสินใจครั้งนี้จะไม่มีผลกับเว็ปไซด์ของเรา... HotshotGG (หัวหน้าทีม) และ bigfatjiji (หรือ bigfatlp ในปัจจุบัน, ผู้เล่นอีกคนในทีม) จะยังทำการ stream ให้ CLGaming.net อยู่เช่นเดิม ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆในทีมอย่าง Chauster, Doublelift และ saintvicious หวังที่จะเข้าร่วมทีมแนวหน้าของ LoL เพื่อทำการเล่น  LoL แบบมืออาชีพ ต่อไป

ถ้ามีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติม ผมจะโพสให้ทุกคนได้รับทราบให้เร็วที่สุด
Vodoo

Update: ทีม CLG จะเล่นในเกมส์การแข่งขัน NESL ในวันพรุ่งนี้เป็นครั้งสุดท้าย" (เอ๊ะ... วันพรุ่งนี้วันอะไรน๊า?)

------------------------------------------

ผมขอถามผู้อ่านทุกคนว่า หากคุณมีทีม LoL ที่เพื่อนร่วมทีมของคุณทุกคน เก่งในการเล่น champion ทุกๆสาย (tank, jungler, support carry) และ หากทีมของคุณทีมนี้ ได้สิทธิ์พิเศษที่จะแข่งชิงแชมป์โลกที่มีเงินรางวัลถึง $100,000 (3.5 ล้านบาท)... คุณจะยอมแยกทีมหรือไม่ :)

ทีม CLG จ๋า ฝึกโกหกให้เก่งเหมือน Riot แล้วค่อยลองใหม่นะจ๊ะ