PongDongToday Episode 1: Ranked Mode 101

สวัสดีปีใหม่ครับ นักเล่นลีกชาวไทยทุกท่าน... วันนี้ผมอยากจะแนะนำคอลัมห์ใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใน LoLthBlog  ซึ่งถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ผมอยากจะลองทำดู

หลายๆคนคงจะรู้ดีว่า ผมได้หายหน้าหายตาไปนาน ไม่ได้เขียนบล๊อคเป็นประจำอย่างที่เคย ทั้งนี้ เป็นเพราะตัวผมเองติดภารกิจทางด้านการเรียนและการงาน... เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยเป็นอะไรที่ค่อนข้างเหนื่อย อีกทั้งยังใช้พลังงานสูง จึงเป็นสาเหตุทำให้ไม่มีเวลาเพียงพอจะมาอัพเดตข่าวสารดังเดิม

ในช่วงเวลาที่ผมหายไป... ผู้อ่านบางท่านเป็นห่วงว่า LoLthBlog จะปิดตัวลง และอีเมลมาสอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ LoLthBlog... ผมจึงขอถือโอกาสตอบคำถามนั้นอีกครั้งตรงนี้เลยแล้วกันนะครับ ว่า LoLthBlog จะยังไม่ปิดตัวอย่างแน่นอนครับผม ผมขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ในขณะที่ผมหายไปมา ณ ที่นี้ครับ

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ... เนื่องจากปีนี้เป็นปีใหม่ ผมจึงคิดอยากทำ อยากสร้างสรรค์สิ่งแปลกๆใหม่ๆให้กับบล๊อคสุดที่รักของผมบ้าง... หลังจากที่คิดอยู่นาน ผมก็ได้ไอเดียดีๆขึ้นมา ผมคิดว่า ไหนๆผมก็ไม่มีเวลาที่จะเขียนบทความเหมือนเดิมแล้ว ก็ทำเป็นวีดีโอมันซะเลยดีกว่า

ผมขอเสนอรายการอินเตอร์เน็ตทอล์คโชว์เกี่ยวกับ League of Legends รายการแรกของเมืองไทย PongDongToday ครับ

PondDongToday (PDT) คือรายการทอล์คโชว์ที่จัดทำโดยทีม PongDong.NET (PDNet) ซึ่งเป็นทีมนักเล่น League of Legends ชาวไทยที่ผมสังกัดอยู่ สมาชิกหลายคนในทีมรวมทั้งตัวผมเองเล่นเกมส์นี้มาตั้งแต่ช่วงเบต้าครับผม



ใน PDT ตอนที่ 1 ... พวกเราจะมานั่งพูดคุยกันเกี่ยวกับแง่มุมต่างๆของ Ranked Mode ไล่ตั้งแต่ Ranked Mode คืออะไร, แตกต่างจาก Normal ตรงไหน, พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของทั้งพิธีกรและเหล่าแขกรับเชิญเกี่ยวกับ Elo Hell ครับผม

ดู part อื่นๆได้ที่นี่

พวกเราตั้งไว้ว่า เราจะทำรายการนี้เป็นรายการรายสัปดาห์ และหวังว่าผู้อ่านทุกๆท่านคงจะชอบกันครับ...

ปล. มีกิจกรรมชิงรางวัลสุดพิเศษในตอนท้ายด้วยนะครับ ใครใจรักดูจนจบ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนะคร้าบ