ไอเทมใหม่ใน Store
- Summoner Name Change (เปลี่ยนชื่อ Summoner)
PVP.net v1.36.14
- ผู้เล่นสามารถเซ็ต mastery จากใน Summoner Profile ได้ทั้งหมดจำนวน 10 หน้า เพื่อที่จะนำไปเปลี่ยนในตอนที่เลือก champion ได้
League of Legends v1.0.0.118b
Alistar
- ลดอัตราการเพิ่มของ health ต่อเลเวลลงเหลือ 102 จาก 110
- ปรับปรุงสกิล Pulverize
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ลดลงเหลือ 0.6 จาก 0.8
- ลดโอกาสที่ทำให้ knockups ล้มเหลว เพื่อใช้สกิลนี้ใกล้กับหน้าผาหรือกำแพง
- ปรับปรุงสกิล Headbutt
- damage ลดลงเหลือ 85/130/175/220/265 จาก 85/135/185/235/285
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ลดลงเหลือ 0.8 จาก 1.0
Annie
- ปรับปรุงสกิล Disintegrate
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 0.75 จาก 0.6
- damage ลดลงเหลือ 90/130/170/210/250 จาก 80/125/170/215/260
- mana ที่ใช้เพิ่มลดลงเหลือ 60/70/80/90/100 จาก 60/75/90/105/120
- ปรับปรุงสกิล Incinerate
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 0.8 จาก 0.6
- damage ลดลงเหลือ 85/135/185/235/285 จาก 85/145/205/265/325
- mana ที่ใช้เพิ่มขึ้นลดลงเหลือ 60/70/80/90/100 จาก 60/75/90/105/120
- ปรับปรุงสกิล Summon: Tibbers
- mana ที่ใช้เพิ่มขึ้นลดลงเหลือ 125/175/225 จาก 150/200/250
- Tibbers จะไม่ให้ค่าประสบการณ์เมื่อถูกฆ่าอีกต่อไป
- จำนวน gold ที่ผู้ฆ่า Tibbers จะได้รับเพิ่มขึ้นเป็น 50 จาก 15
- ค่า health สูงสุดจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของสกิลนี้ โดยเพิ่มขึ้นตามอัตรา 1200/1600/2000 จาก 1200 ในทุกเลเวล
- ค่า armor ที่มีจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของสกิลนี้ โดยเพิ่มขึ้นตามอัตรา 30/50/70 จาก 0
- ค่า magic resist ที่มีจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของสกิลนี้ โดยเพิ่มขึ้นตามอัตรา 25/45/65 จาก 0
- ลดระยะเวลาของสกิลลงเหลือ 45 วินาที จาก 60 วินาที
- ค่าความเสียหายแบบ magical damage ต่อวินาทีของ Tibbers ลดลงเหลือ 35 ในทุกเลเวล จาก 40/60/80 แต่ความเสียหายนี้จะเพิ่มขึ้นด้วยอัตราส่วน 0.2 ของทุกๆ ability power ที่มีอยู่แทน
- เปลี่ยน animation การเดินให้กลับไปเป็นแบบเดิม
Cho'Gath
- ลดโอกาสที่ทำให้ knockups ล้มเหลว เพื่อใช้สกิลนี้ใกล้กับหน้าผาหรือกำแพง
Galio
- ปรับ range ของสกิล Idol Of Durand ให้เท่ากับ range ของ taunt ที่เป็นผลมาจากสกิลนี้
Irelia
- damage ของสกิล Bladesurge ลดลงเหลือ 20/50/80/110/140 จาก 20/55/90/125/160
- ปรับปรุงสกิล Transcendent Blades
- ฮีลที่ได้รับจะเท่ากับ 10% เมื่อใช้สกิลนี้โจมตี minion
- ฮีลที่ได้รับจะเท่ากับ 20% เมื่อใช้สกิลนี้โจมตี champion
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 0.5 จาก 0.4
- ทำความเสียหายเป็น physical damage จากเดิมเป็น magical damage
- ได้รับความเสียหายเพิ่มเติมจาก attack damage และ ability power ควบคู่กัน
- ปรับเปลี่ยนรายการไอเทมแนะนำ
- ปรับปรุงสกิล Caustic Spittle
- range เพิ่มขึ้นเป็น 625 จาก 600
- เปลี่ยนความสามารถของสกิล Caustic Spittle ให้ลดทั้ง magic resist และ armor
- cooldown ของสกิล Bio-Arcane Barrage ลดลงเหลือ 15 วินาที จาก 17 วินาที
- สกิล Living Artillery ได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นจากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่ และนำไปคิดรวมกับ ความเสียหายเพิ่มขึ้น +0.5 จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่
- เพิ่มความกว้างของสกิล Void Ooze
Rumble
- การโจมตีแบบธรรมดาที่ได้รับโบนัสความเสียหายจากสกิล Junkyard Titan จะไม่ทำงานกับไอเทมอย่าง Rylai's Crystal Scepter อีก และจะไม่มีผลกับไอเทมที่ให้ค่า spell vamp อีกด้วย
- cooldown ของสกิล Flamespitter เพิ่มขึ้นเป็น 1 วินาที จาก 0.95 วินาที
- แก้ไข bug ที่ในบางครั้ง ทำให้สีของจรวดที่มาจากสกิล Equalizer ดูเหมือนกับสีของจรวดฝ่ายตรงข้าม ซึ่ง bug นี้มักจะเกิดขึ้นกับผู้เล่นที่ปรับค่า graphics settings ที่ระดับ low
Sivir
- ปรับปรุงสกิล Boomerang Blade
- ความเร็วของบูมเมอร์แรงเพิ่มขึ้นเป็น 1350 จาก 1200
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 1.0 จาก 0.95
- damage เพิ่มขึ้นเป็น 80/125/170/215/260 จาก 75/120/165/210/255
Vayne
- movement speed ลดลงเหลือ 305 จาก 310
- Range ของการโจมตีแบบธรรมดาลดลงเหลือ 550 จาก 555
- mana ในการใช้สกิล Tumble เพิ่มขึ้นเป็น 40 จาก 35
- damage ของสกิล Silver Bolts ลดลงเหลือ 20/30/40/50/60 จาก 30/40/50/60/70
- damage ของสกิล Condemn ลดลงเหลือ 50/90/130/170/210 จาก 60/100/140/180/220
Vladimir
- ฮีลที่ได้รับจากสกิล Transfusion ลดลงเหลือ 15/25/35/45/55 จาก 17.5/28.75/40/51.25/62.5
Item
- จำนวนเงินที่ใช้ในการผสมไอเทม Moonflair Spellblade ลดลงเหลือ 340 จาก 430
- ปรับเปลี่ยนค่า spell vamp ที่ได้จาก Hextech Revolver ให้เป็น unique passive
General
- ผู้เล่นสามารถใช้สกิลที่มี range ไกลมากๆอย่างสกิล Enchated Crystal Arrow ของ Ashe ผ่านทาง minimap ส่วนสกิลอื่นๆจะไม่สามารถใช้ผ่าน minimap ได้อีกต่อไป
- จากนี้ไปสกิลที่เล็งเป้าตาม cursor ของเม้าส์ (ซึ่งเป็นสกิลที่ใช้ได้โดยไม่ต้องทำการคลิก) จะสามารถใช้ผ่าน UI และ minimap ได้เหมือนกับว่าผู้เล่นกำลังวางเม้าส์อยู่บนพื้นที่ใต้ UI นั้นๆ (สรุปสั้นๆ ผู้เล่นสามารถใช้สกิลประเภทนี้ได้แม้จะมี UI บังอยู่)
Mastery
- ปรับเปลี่ยน The Havoc ให้เพิ่ม physical damage และ magic damage ทั้งหมด 4% จากเดิมที่เพิ่มแค่ physical damage พื้นฐาน และ magical damage พื้นฐาน 5%