Event: Missions Incoming!

สวัสดีครับนักเล่นลีกทุกท่าน อย่างที่ทราบกันดีว่า LoLthBlog จะจัดกิจกรรมให้สมาชิกได้ร่วมสนุกกันในทุกๆต้นเดือน และเนื่องจากสัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์ต้นเดือนของเดือนมิถุนายนแล้ว ทางเราจึงอยากจะมาแย้มข้อมูลเล็กๆน้อยๆของกิจกรรมประจำเดือนมิถุนายนให้ได้รับทราบ เพื่อที่ทุกคนจะได้มีเวลาเตรียมรับมือกับกิจกรรมของเรา


กิจกรรมประจำเดือนมิถุนายนมีชื่อว่า The Summoners' Missions นะครับ ในกิจกรรมนี้ คุณจะถูกทดสอบฝีมือในการ Summon ของตัวเอง โดยการใช้ฝีมือ ความสามัคคี และดวง เพื่อที่จะฝ่าฟันภารกิจต่างๆและพิสูจน์ให้ชาวโลก Runeterra (รูนเทอร์ร่า) ได้เห็นว่า คุณคือผู้ที่คู่ควรกับตำแหน่ง Summoner...

ในวันนี้ ทางเรายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของภารกิจต่างๆให้ทุกคนรู้ได้ แต่ทางเราขอบอกไว้ก่อนว่า ผู้ร่วมสนุกจะต้องผ่านภารกิจทั้งแบบทีมและแบบเดี่ยวถึงจะมีสิทธิ์ขอรับรางวัลจากเรา... Summoner 3 ท่านแรกที่สามารถทำภารกิจที่กำหนดไว้ได้สำเร็จ จะได้รับรางวัล เป็น 1380 Riot Point ครับ

กิจกรรมนี้จะเปิดให้สมาชิก Facebook group ของ LoLthBlog ได้ร่วมสนุกเท่านั้น ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่นี่ จิ้ม

ติดตามรายละเอียดและกติกาทั้งหมดของกิจกรรม The Summoners' Missions ได้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ครับ