สกินใหม่
- Gragas Esq. จิ้ม
- Time Machine Zilean จิ้ม
- Cottontail Teemo จิ้ม (เปิดให้ซื้อในวันที่ 18 เมษายน 2011)
- Battleborn Kayle จิ้ม (เปิดให้ซื้อในวันที่ 18 เมษายน 2011)
Champion ใหม่
- Brand, the Burning Vengeance อ่านรายละเอียดของสกิลได้ที่นี่ จิ้ม
- สกิน Vandal Brand จิ้ม
- สกิน Apocalyptic Brand จิ้ม
ราคา Champion
- Malphite ลดลงเหลือ 1350 IP จาก 3150 IP
- Morgana ลดลงเหลือ 1350 IP จาก 3150 IP
- Ryze ลดลงเหลือ 450 IP จาก 1350 IP
- ความเร็วของ animation ตอนใช้สกิล Twin Fang เพิ่มขึ้น
- ปรับปรุงสกิล Petrifying Gaze
- ความเร็วของ animation ตอนใช้สกิล Petrifying Gaze เพิ่มขึ้น
- range ของสกิลเพิ่มขึ้นเป็น 850 จาก 700 (ระยะของสกิลในตอนนี้ได้ถูกปรับให้ใกล้เคียงกับระยะของ effect เมื่อใช้สกิลนี้)
- damage เพิ่มขึ้นเป็น 200/325/450 จาก 150/275/400
- แก้ไขข้อมูลเมื่อต้องการเพิ่มเลเวลของสกิลนี้ ให้แสดง Cooldown reduction ที่ได้รับจากไอเทมและ masteries
- ปรับปรุงให้สกิลนี้โจมตีเป้าหมายที่กำลังเคลื่อนไหวเข้าหรือออกจากระยะของสกิลได้แม่นยำขึ้น
Dr. Mundo
- health เริ่มต้น ลดลงเหลือ 522 จาก 560
- ลดอัตราการเพิ่มของ health ต่อเลเวลลงเหลือ 89 จาก 92
- Cooldown ของสกิล Sadism เพิ่มขึ้นเป็น 75 จาก 60
Ezreal
- แก้ไข bug ของสกิล Mystic Shot ที่เพิ่มจำนวน charge ให้กับไอเทม Guinsoo's Rageblade และ ไอเทม Tear of the Goddess ทีละ 2 แทนที่จะเพิ่มแค่ 1
Evelyn (ไม่เป็นทางการ)
- เปลี่ยน animation การเดิน การโจมตีแบบปกติ และการใช้สกิล
Galio
- ปรับปรุงสกิล Resolute Smite
- damage เพิ่มขึ้นเป็น 80/135/190/245/300 จาก 60/115/170/225/280
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 0.8 จาก 0.75
- cooldown ลดลงเหลือ 7 วินาที จาก 8 วินาที
- ปรับปรุงสกิล Righteous Gust
- โบนัส movement speed เพิ่มขึ้นเป็น 20/28/36/44/52 จาก 20/25/30/35/40
- โบนัส movement speed ที่ได้รับจากสกิล Righteous Gust จะมีผลกับ Galio เร็วขึ้น
- damage ลดลงเป็น 60/105/150/195/240 จาก 65/110/155/200/245
Karma
- แก้ไข bug ของสกิล Heavenly Wave ที่ในบางครั้งแสดง effect ไปในทิศทางอื่นต่างจากที่ผู้เล่นกำหนด
- สกิล Mantra Soul จะแสดงวงความกว้างให้ผู้เล่นได้เห็น เมื่อผู้เล่นกดใช้สกิลนี้แล้วชี้เม้าส์ไปที่เพื่อนร่วมทีม
Kassadin
- แก้ไข bug ของสกิล Force Pulse ที่ในบางครั้งแสดง effect ไปในทิศทางอื่นต่างจากที่ผู้เล่นกำหนด
Katarina
- ระยะเวลาของ healing reduction ที่ได้รับจากสกิล Killer Instincts ที่มีผลต่อสกิล Bouncing Blades ลดลงเหลือ 5 วินาที จาก 10 วินาที
Kog'Maw
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Void Ooze ถูกนับเป็นยูนิตๆหนึ่ง ทำให้สามารถทำลาย เห็ดจากสกิล Noxious Trap, ป้องกันสกิลช๊อต ฯลฯ ได้
Lee Sin
- ปรับปรุงสกิล Sonic Wave
- damage ลดลงเหลือ 50/80/110/140/170 จาก 60/90/120/150/180
- เพิ่มประสิทธิภาพของกระสุนคลื่นของสกิล Sonic Wave ให้ใช้ได้ง่ายขึ้น
- damage ของสกิล Resonating Strike ลดลงเหลือ 50/80/110/140/170 จาก 60/90/120/150/180
- เพิ่ม range ของสกิล Safeguard ขึ้นอีก 50
- เปอร์เซ็นต์ของ lifesteal และ spellvamp ที่ได้รับ จากสกิล Iron Will ลดลงเหลือ 5/10/15/20/25 จาก 10/15/20/25/30
- การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่อัพเดตไปเมื่อ วันที่ 5 เมษา จิ้ม
Maokai
- ความเร็วเริ่มต้นเพิ่มขึ้นเป็น 310 จาก 305
- เพิ่มอัตราการเพิ่มของ health ต่อเลเวลขึ้นเป็น 90 จาก 82
- เพิ่มอัตราการเพิ่มของ armor ต่อเลเวลขึ้นเป็น 4.0 จาก 3.5
Miss Fortune
- ระยะเวลาของ healing reduction ที่ได้รับจากสกิล Impure Shots ที่มีผลต่อการโจมตีธรรมดาของ Miss Fortune ลดลงเหลือ 3 วินาที จาก 8 วินาที
Nocturne
- โบนัส attack damage ที่ได้รับจากสกิล Duskbringer ลดลงเหลือ 15/25/35/45/55 จาก 20/30/40/50/60
- ปรับปรุงสกิล Unspeakable Horror
- range ของสกิลลดลงเหลือ 475 จาก 500, range ของสายล่ามศัตรูลดลงเหลือ 550 จาก 600
- แก้ไข bug สกิลนี้ ทำให้ผู้เล่นติด fear แม้จะพ้นระยะของสายล่ามออกไปแล้วก็ตาม
- แก้ไข bug ที่เมื่อผู้เล่นได้รับ spell shield จากสกิลหรือความสามารถของไอเทมอย่าง Banshee's Veil หลังจากที่โดนล่าม แล้วสามารถที่จะป้องกัน fear จากสกิลนี้ได้
- range ของสกิล Paranoia ถูกลดลงเหลือ 2000/2750/3500 จาก 2500/3250/4000
Olaf
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Ragnarok สามารถลดความเสียหายจาก true damage ได้
Pantheon
- Pantheon จะใช้ animation การเดินแบบใหม่ ในขณะที่สกิล Aegis of Protection มีผลอยู่
Renekton
- ปรับปรุงสกิล Cull the Meek
- ฮีลที่ได้รับ ลดลงเหลือ 5% จาก 7.5%
- ฮีลที่ได้รับในขณะที่อยู่ในสถานะ Fury ลดลงเหลือ 10% จาก 15%
- ปรับปรุงสกิล Slice and Dice
- damage ลดลงเเหลือ 30/60/90/120/150 จาก 45/75/105/135/165
- ความเสียหายที่ได้จากทุกๆ attack damage ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 0.9 จาก 0.6
- ปรับเปลี่ยน cooldown เป็น 18/17/16/15/14 วินาที จาก 20/18/16/14/12
- damage ของสกิล Dominus ลดลงเหลือ 40/70/100 จาก 50/75/100
Shen
- shield ที่ได้รับจากสกิล Stand United ลดลงเหลือ 200/475/750 จาก 300/525/750
Singed
- ปรับปรุงสกิล Insanity Potion
- แก้ไข bug ที่ทำให้ effect ของสกิลอยู่นานกว่าเวลาจริงๆของบัฟ
- สกิลนี้จะไม่เพิ่ม attack speed และ attack damage อีกต่อไป แต่จะเพิ่ม magic resist และ cc reduction 10%/20%/30% แทน
Sion
- ระยะเวลาของ stun จากสกิล Cryptic Gaze ลดลงเหลือ 1.5 วินาที จาก 2 วินาที ในทุกๆเลเวล
Sona
- ลด mana cost ของสกิล Hymn of Valor ลงเหลือ 65 จาก 75
- ลด mana cost ของสกิล Aria of Perserverance ลงเหลือ 65 จาก 75
- ลด mana cost ของสกิล Song of Celerity ลงเหลือ 65 จาก 75
- แก้ไข bug ที่ทำให้สกิล Power Chord: Diminuendo สามารถลดความเสียหายจาก true damage ได้
Soraka
- ผู้เล่นจะได้รับ assist จากการใช้สกิล Infuse ให้กับเพื่อนร่วมทีม
Teemo
- ปรับปรุงสกิล Noxious Trap
- เวลาในการเพาะเห็ดเพิ่มขึ้นเป็น 35/31/27 วินาที จาก 30/26/22
- damage ของลดลงเหลือ 200/400/600 จาก 250/475/700
- แก้ไข bug ที่ทำให้การคำนวนอัตราส่วนของความเสียหายที่ได้จากทุกๆ ability power ที่มีอยู่ ต่ำกว่าที่ควรจะเป็น
- cooldown ของสกิล Move Quick เพิ่มขึ้นเป็น 22 วินาที จาก 13 วินาที
Tristana
- ปรับปรุงสกิล Explosive Shot
- ความเสียหายของสกิลจะทำความเสียหายทุกๆวินาที เป็นเวลา 5 วินาที จากเดิม 4 วินาที ถึง 8 วินาที
- damage ทั้งหมดเพิ่มขึ้นเป็น 110/140/170/200/230 จาก 100/125/150/175/200
- ระยะเวลาของ healing reduction ที่ได้รับจะคงที่ๆ 5 วินาที ในทุกเลเวล จากเดิม 3 วินาที ถึง 8 วินาที
Twisted Fate
- ปรับปรุงสกิล Pick a Card
- แก้ไข bug ของสกิล Red Card ที่บางครั้งไม่ทำความเสียหายใดๆ แก่เป้าหมายที่กำลังเดินหนีจากผู้ใช้สกิล
- แก้ไข bug ของสกิล Pick a Card ที่ไม่ทำการแสดงไพ่ที่เลือกให้ศัตรูเห็น เมื่อผู้เล่นเคลื่อนออกจากพุ่มไม้
- แก้ไข bug ของสกิล Red Card และ สกิล Gold Card ที่ทำความเสียหายไม่ตรงกับข้อมูลของสกิล
- สกิล Pick a Card เป็นไปทำความเสียหายแบบ magical damage ทั้งหมด จากเดิมที่ทำความเสียหายแบบ physical damage บวกกับ magical damage
- สกิล Blue Card ให้ mana แก่ผู้ใช้ เท่ากับ 50% ของ damage ที่ทำต่อเป้าหมาย
- อัพเดตข้อมูลของการ์ดแต่ละสีที่เลือกให้ตรงกับการเปลี่ยนแปลงด้านบน
- ปรับปรุงสกิล Destiny
- แก้ไข bug ที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมเห็นสกิล Destiny อยู่ในสถานะพร้อมใช้ตลอดเวลาบน score board ทั้งๆที่ในความเป็นจริงยังอยู่ในช่วง cooldown
- แก้ไข bug ของสกิล Gate ที่เมื่อใช้ร่วมกับสกิล Cleanse หรือ ความสามารถของไอเทม Quicksilver Sash แล้วทำให้ผู้เล่นทำการ teleport ในทันที
- แก้ไข bug ของสกิล Destiny ที่แสดงข้อมูลระยะเวลาของสกิลไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งจริงๆแล้ว สกิลนี้มีระยะเวลาการใช้ 6/8/10 วินาที
- สกิล Destiny จะถูกแสดงบนแถบสถานะของตัวละครเหมือนกับบัฟทั่วไป เพื่อแสดงให้ผู้เล่นรู้ว่า มีเวลาเหลืออยู่เท่าไหร่ในการ teleport
- animation การเดินของสกิน Tango Twisted Fate ถูกปรับให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
Xin Zhao
- ระยะเวลาของโบนัส attack speed ที่ได้รับจากสกิล Battle Cry ลดลงเหลือ 5 วินาที จาก 7 วินาที
- ระยะเวลาของโบนัส armor และ magic resist ที่ได้รับจากสกิล Crescent Sweep ลดลงเหลือ 6 วินาที จาก 8 วินาที
- ปรับเปลี่ยน cooldown ของสกิล Audacius Charge เป็น 16/15/14/13/12 จาก 18/16/14/12/10
Items
- แก้ไข bug ของไอเทม Leviathan เมื่อมี 20 stack ที่สามารถลดความเสียหายจาก true damage ได้
- ปรับปรุงไอเทม Wriggle's Lantern
- จำนวนเงินที่ใช้ในการผสมไอเทมเพิ่มขึ้นเป็น 150g จาก 75g
- เพิ่มเปอร์เซ็น lifesteal ที่ได้จากไอเทมขึ้นเป็น 18% จาก 14%
- เปลี่ยนโบนัสความเสียหายพิเศษให้เป็นความเสียหายแบบ magical damage จาก physical damage
- ปรับปรุงไอเทม Heart of Gold
- ส่วนผสมของไอเทมเปลี่ยนเป็น Ruby Crystal ผสมกับ 350g
- ความสามารถของไอเทมเปลี่ยนเป็น +250 health และ + 5g ทุกๆ 10 วินาที
- armor ที่ได้รับจากไอเทม Randuin's Omen ถูกดลงเป็น 53 จาก 80
- ปรับปรุงไอเทม B.F. Sword
- attack damage ลดลงเป็น 45 จาก 50
- ราคาลดลง 200g (1650g)
- ราคาของไอเทม Cloak of Agility ลดลง 50g
- ปรับปรุงไอเทม Infinity Edge
- attack damage เพิ่มขึ้นเป็น 80 จาก 75
- critical rate เพิ่มขึ้นเป็น 25% จาก 20%
- spell vamp ที่ได้รับจากไอเทม Hextech Revolver เพิ่มขึ้นเป็น 20% จาก 15%
- spell vamp ที่ได้รับจากไอเทม Hextech Gunblade เพิ่มขึ้นเป็น 25% จาก 20%
- spell vamp ที่ได้รับจากไอเทม Will of the Ancients เพิ่มขึ้นเป็น 25% จาก 20%
General
- แก้ไข bug ของสัญลักษณ์หัวกะโหลกที่ใช้แทน neutral monster ต่างๆ ไม่ยอมหายไป ทั้งๆที่ผู้เล่นได้ทำการสำรวจพื้นที่นั้นๆ และเห็นว่า neutral monster เหล่านั้นได้ตายไปแล้ว
- แก้ไข bug ของสกิล Miasma, สกิล Nevermove และ สกิล CH1 Concussion Grenade ที่ทำให้เห็นศัตรูที่หลบอยู่ในพุ่มไม้ตลอดเวลาหลังจากที่ใช้สกิลไปแล้ว